Yên Bái hưởng ứng ngày Chè Thế giới

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/5/2021 | 8:35:14 AM

YênBái - Hưởng ứng ngày Chè Thế giới (21/5), Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnhYên Bái đề nghị các ngành, các đơn vị, các địa phương tích cực hưởng ứng và triển khai các hoạt động đảm bảo phù hợp với diễn biến của dịch bệnh COVID-19 và tình hình thực tế tại địa phương.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo đó, các đơn vị, địa phương sẽ tập trung tuyên truyền, quảng cáo giới thiệu các tiềm năng, lợi thế, lịch sử phát triển, các hoạt động canh tác, sản xuất, chế biến, kinh doanh, các chính sách đầu tư phát triển, các hoạt động xúc tiến thương mại, các sản phẩm chè của các doanh nghiệp, hợp tác xã của các địa phương và tỉnh Yên Bái; tạo các thông điệp khuyến khích người dân, cán bộ, công nhân viên địa phương ở nhà uống trà góp phần vào việc phòng, chống dịch COVID-19. 

Các hoạt động trên triển khai thực hiện đến hết tháng 5 năm 2021.

Hà Anh

Tags Yên Bái Chè ngày Chè Thế giới

Các tin khác
Nông dân xã Việt Cường, huyện Trấn Yên áp dụng cơ giới hóa để khẩn trương thu hoạch lúa đông xuân.

Vụ thu hoạch lúa xuân năm nay, thay bằng hình ảnh người dân tấp nập, tiếng nói cười, tiếng máy gặt vang khắp cánh đồng là hình ảnh ruộng nhà nào nhà đó gặt.

Đơn vị thi công huy động máy móc, phương tiện đẩy nhanh tiến độ thi công Dự án Đê chống ngập sông Hồng khu vực xã Giới Phiên, thành phố Yên Bái.

Những ngày này, từ khắp các nhà máy, xưởng sản xuất đến công trường, đồng ruộng, đâu đâu cũng thấy rộn ràng tiếng máy, khí thế lao động hăng say, lập thành tích chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 của nông dân, cán bộ, công nhân, người lao động trong tỉnh.

Năng suất lúa vụ đông xuân của thị xã Nghĩa Lộ ước đạt 65 tạ/ha

Vụ đông xuân năm 2021, thị xã Nghĩa Lộ gieo cấy hơn 2.076 ha lúa. Đến thời điểm này, nhân dân đã thu hoạch được trên 600 ha, năng suất lúa ước đạt 65 tạ/ha, cao nhất trong mấy năm trở lại đây.

Chiều 20/5, đồng chí Trần Huy Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã chủ trì buổi làm việc với các ngành, ban quản lý về tiến độ thực hiện kế hoạch đầu tư công, tiến độ giải ngân vốn xây dựng cơ bản năm 2021 và tiến độ triển khai các dự án, công trình trọng điểm giai đoạn 2021 - 2025.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục