Trấn Yên thực hiện bó gọn các tuyến cáp ngoại vi viễn thông

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/7/2021 | 7:44:16 AM

YênBái - Vừa qua, UBND huyện Trấn Yên chỉ đạo các ngành chức năng, các đơn vị viễn thông triển khai công tác tối ưu, thanh thải, bó gọn các tuyến cáp ngoại vi viễn thông, cáp truyền hình trên các tuyến đường Phạm Văn Đồng và Sông Thao (khu vực thị trấn Cổ Phúc).

Cán bộ ngành chức năng và các đơn vị viễn thông thực hiện bó gọn hệ thống dây cáp tại khu vực thị trấn Cổ Phúc
Cán bộ ngành chức năng và các đơn vị viễn thông thực hiện bó gọn hệ thống dây cáp tại khu vực thị trấn Cổ Phúc

Để đẩy nhanh tiến độ thực hiện, Phòng Văn hóa và Thông tin đã phối hợp với Phòng Kinh tế - Hạ tầng, Điện lực huyện Trấn Yên, UBND thị trấn Cổ Phúc và các doanh nghiệp kinh doanh viễn thông xây dựng phương án thực hiện, phấn đấu hoàn thành trên các tuyến khu vực trung tâm huyện trong tháng 7/2021. 

Các đơn vị đã tổ chức ra quân tại khu vực thị trấn Cổ Phúc, hạ toàn bộ tuyến cáp, thanh thải, thu hồi các cáp ngoại vi và cáp thuê bao bị đứt, rơi rớt trên đường, trên cây xanh, trên cột điện, trụ đèn chiếu sáng; thu hồi các cột điện, trụ treo cáp đã xuống cấp và các đường dây thuê bao cũ không còn sử dụng; phối hợp với các đơn vị cắt tỉa cành cây xanh khi cần thiết nhằm phục vụ cho việc chỉnh trang trên các tuyến đường.

Thanh Tiến (Trung tâm TT&VH Trấn Yên)

Các tin khác
Giá xăng dầu đồng loạt tăng từ chiều nay 12/7.

Từ 15h chiều nay 12/7, giá xăng E5 RON 92 tăng 850 đồng/lít, xăng RON 95 tăng thêm 867 đồng/lít.

Lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh trao Chứng nhận thành viên cho HTX Môi trường xanh Kiên Thành.

Vừa qua, tại thôn Đồng Ruộng, xã Kiên Thành, huyện Trấn Yên tổ chức lễ ra mắt Hợp tác xã (HTX) Môi trường xanh Kiên Thành.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham quan mô hình chăn nuôi vỗ béo trâu, bò của HTX Dịch vụ tổng hợp Thiên An.

Chúng tôi đến thăm Hợp tác xã (HTX) Dịch vụ tổng hợp Thiên An, xã Xuân Lai, huyện Yên Bình vào một ngày đầu tháng 7. Trụ sở HTX cũng là căn nhà của Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Giám đốc Hoàng Văn Liêm được xây dựng khang trang cách tỉnh lộ Yên Thế - Vĩnh Kiên khoảng 100 mét.

Giá lợn giảm là kết quả hồi phục đàn lợn và giảm từ nhu cầu tiêu dùng do dịch COVID-19. (Ảnh minh họa)

Kể từ đầu tháng 7 đến nay, giá lợn hơi vẫn giảm bất chấp việc tạm ngừng nhập khẩu lợn sống từ Thái Lan để giết mổ làm thực phẩm từ ngày 30/6.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục