Những loại xe được ưu tiên hoạt động trên các "luồng xanh" vận tải

  • Cập nhật: Thứ hai, 19/7/2021 | 1:13:11 PM

Xe chở hàng hóa thiết yếu, thiết bị, vật tư y tế phục vụ chống dịch, xe chở công nhân, chuyên gia… có thẻ nhận diện phương tiện được ưu tiên khi đi trên các “luồng xanh” vận tải, được lưu thông thông suốt 24/24h tại các địa phương áp dụng Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Chú thích ảnh

Các tin khác

Giá vàng thế giới đã có 4 tuần tăng giá liên tiếp. Tại cuộc khảo sát của Kitco cả giới phân tích lẫn nhà đầu tư đều tin tưởng vào xu hướng tăng tiếp của kim loại quý này.

Ảnh minh họa.

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa ký Quyết định thành lập Tổ công tác chỉ đạo sản xuất, kết nối cung ứng tiêu thụ nông sản tại các tỉnh, thành phố phía Nam trong điều kiện dịch Covid 19.

Chưa chủ động được nguồn nguyên liệu, các doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi đang phụ thuộc vào nguồn nguyên liệu nhập khẩu.

Tổng đàn lợn của Yên Bái hiện có khoảng hơn 618.500 con, đàn gia cầm trên 6,2 triệu con. Tuy nhiên, giá lợn giống và nhất là thức ăn chăn nuôi tăng khoảng 8 đợt liên tiếp từ cuối năm 2020 đến nay, mức tăng trung bình từ 10 đến 15%/đợt, cộng với người chăn nuôi phải chi phí cho vắc-xin, thuê nhân công, vật tư phòng dịch... khiến người chăn nuôi và ngành chăn nuôi đang gặp “khó khăn kép”.

Cung ứng hàng cho phía Nam, tạo luồng ưu tiên đặc biệt

Ngày 18/7, Bộ trưởng Công Thương và Bộ trưởng NN&PTNT đồng chủ trì họp trực tuyến với các tỉnh thành để tìm giải pháp đảm bảo hàng hóa thiết yếu cho phía Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục