Doanh nghiệp Yên Bái vượt khó hoàn thành “mục tiêu kép”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 3/9/2021 | 7:38:19 AM

YênBái - Đợt dịch thứ 4 bùng phát trong cả nước kể từ ngày 27/4 đến nay ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống xã hội, đặc biệt là các doanh nghiệp. Tỉnh Yên Bái đã có nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn giúp doanh nghiệp Yên Bái có thể trụ vững trong cơn đại dịch.

Văn Tuấn - Mạnh Cường

Các tin khác
Người dân xã Phúc Sơn bê tông hóa đường giao thông nông thôn.

Với phương châm "Nhà nước và nhân dân cùng làm, huy động nội lực là chính, tranh thủ sự đầu tư, hỗ trợ của Nhà nước”, toàn xã Phúc Sơn đã có trên 85 hộ hiến đất với hơn 26.000 m vuông, nhân dân đóng góp trên 2 tỷ đồng và hàng nghìn công lao động, vật liệu làm đường.

Doanh nghiệp vận tải đường bộ

Sau các ngành hàng không, đường sắt, vận tải đường bộ cũng bị ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19.

Nhằm tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX) trên địa bàn tỉnh Yên Bái do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, tại Hội nghị trực tuyến mới đây do UBND tỉnh tổ chức, lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh đã trao đổi, đối thoại và giải đáp vấn đề mà các doanh nghiệp, HTX đặc biệt quan tâm đề xuất, kiến nghị. Đó là hỗ trợ vốn vay và giảm lãi suất để giúp doanh nghiệp duy trì và phục hồi phát triển sản xuất.

Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh trên đàn vật nuôi tại xã Púng Luông.

Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã Púng Luông, huyện Mù Cang Chải lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đề ra mục tiêu tăng trưởng 7 - 8% hằng năm đối với tổng đàn gia súc chính (từ 6.454 con lên 7.099 con) và tổng đàn gia cầm đến năm 2025 đạt trên 48.000 con; sản lượng thịt hơi xuất chuồng các loại đạt 280 tấn/năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục