Nghĩa Lộ: Nghị quyết 69 – cú “huých” thúc đẩy kinh tế thị xã miền Tây

  • Cập nhật: Thứ tư, 8/9/2021 | 10:37:26 AM

YênBái - Việc triển khai Nghị quyết 69 của HĐND tỉnh khóa XVIII về quy định một số chính sách hỗ trợ phát triển sản xuất nông, lâm nghiệp và thủy sản giai đoạn 2021 - 2025, bước đầu đã giúp thị xã Nghĩa Lộ có những chuyển biến tích cực trong phát triển chăn nuôi theo hướng sản xuất hàng hóa, tạo ra các sản phẩm sạch, an toàn, thúc đẩy kinh tế phát triển.

Thành Trung - Quyết Thắng



Tags Nghị quyết 69 thúc đẩy kinh tế Nghĩa Lộ chăn nuôi

Các tin khác
Ngân hàng Nhà nước cho phép khách hàng vùng phong tỏa được tạm hoãn trả nợ đến 7-9

Khách hàng vùng phong tỏa không lo bị rơi vào nhóm nợ xấu, vì Ngân hàng Nhà nước cho phép ngân hàng được cơ cấu nợ cho cả dư nợ phát sinh từ ngày 10-6-2020 đến trước ngày 1-8-2021, và nợ quá hạn từ ngày 17-7-2021 đến trước ngày 7-9-2021.

Thành phố Yên Bái đang đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng công trình đường nối từ đường Điện Biên đến đường nối cầu Bách Lẫm đến cầu Văn Phú (Dự án Phát triển tổng hợp các đô thị động lực - Tiểu dự án thành phố Yên Bái).

Với mục tiêu không để các dự án đầu tư xây dựng bị đình trệ, gây lãng phí nguồn lực, thành phố Yên Bái đã và đang tích cực chỉ đạo các phòng chuyên môn ưu tiên nhân lực, tập trung giải phóng mặt bằng (GPMB) trên tinh thần khó đến đâu, giải quyết dứt điểm đến đó.

Ông Trần Trọng Biên, thôn Đá Bia, xã Tân Hợp, huyện Văn Yên tận dụng tán quế để phát triển chăn nuôi tăng thêm thu nhập.

Từ hiệu quả thực tế, huyện Văn Yên đã xây dựng, triển khai Dự án hỗ trợ phát triển chăn nuôi gà dưới tán quế.

Khách hàng đến giao dịch tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Bắc Yên Bái.

Sau hai năm liên tục điều chỉnh giảm, lãi suất cho vay của các ngân hàng thương mại đang dao động ở mức từ 6 đến trên 7%/năm. Qua theo dõi, đây là mức lãi suất thấp nhất sau hàng chục năm qua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục