Văn Chấn sử dụng hiệu quả vốn đầu tư công

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/10/2021 | 4:28:51 PM

YênBái - Năm 2021, Văn Chấn có 101 công trình đầu tư công triển khai và giải ngân với số vốn trên 130 tỷ đồng. Trong đó, ngân sách huyện trên 69 tỷ đồng, ngân sách tỉnh trên 43 tỷ đồng, chuyển nguồn từ năm trước là gần 18 tỷ đồng. Đến nay, Văn Chấn đã giải ngân trên 113 tỷ đồng, đạt gần 90% kế hoạch vốn. Từ nay đến cuối năm, Văn Chấn sẽ tập trung đôn đốc tiến độ thi công, phấn đấu hoàn thành kế hoạch giải ngân theo cam kết với UBND tỉnh.

Thành Trung - Hoài Văn

Tags Văn Chấn giải ngân vốn đầu tư công hiệu quả

Các tin khác

CPI 10 tháng năm 2021 tăng 1,81% so với cùng kỳ năm trước, trong đó riêng giá xăng dầu đã tác động làm tăng 0,98 điểm phần trăm. Tổng cục Thống kê ước tính, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) cả năm 2021 sẽ rơi vào khoảng trên dưới 2%, đạt mục tiêu Quốc hội đề ra.

Khách mua ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước sẽ tiết kiệm được vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng nếu phí trước bạ giảm 50%.

Việc giảm 50% mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước sẽ có tác động tích cực như kích cầu tiêu dùng, khuyến khích người dân mua sắm.

Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh và huyện tặng hoa chúc mừng CLB.

Ngày 29/10, Hội nông dân xã Cường Thịnh huyện Trấn Yên đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ (CLB) “Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi”. Đây là CLB thứ 2 được thành lập trên địa bàn huyện Trấn Yên ngay trong tháng 10 này.

Công nhân Công ty Điện lực Yên Bái kiểm tra định kỳ thiết bị đảm bảo vận hành an toàn.

Vận hành lưới điện an toàn, ổn định, đảm bảo tính mạng cho con người và tài sản trong mùa mưa bão là một trong những nhiệm vụ quan trọng của ngành điện. Do đó, trước và trong mùa mưa bão, Công ty Điện lực Yên Bái (PCYB) đã tích cực triển khai nhiều giải pháp đồng bộ nhằm ứng phó trong mọi tình huống.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục