Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn làm việc với Tập đoàn Hòa Bình Minh về Dự án sản xuất gạch ốp lát

  • Cập nhật: Thứ hai, 29/11/2021 | 5:18:54 PM

YênBái - Chiều 29/11, đồng chí Trần Huy Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Tập đoàn Hòa Bình Minh về việc đầu tư Dự án sản xuất công nghiệp tại tỉnh Yên Bái. Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Thế Phước - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Yên Bái; lãnh đạo huyện Yên Bình.

Tập đoàn Hòa Bình Minh  dự kiến đầu tư Dự án Nhà máy sản xuất gạch ốp lát có diện tích khoảng 50ha, dự kiến đặt tại Khu công nghiệp Thịnh Hưng, xã Thịnh Hưng, huyện Yên Bình. Mục tiêu của Dự án trong giai đoạn 2021 - 2030 là sẽ phát triển mở rộng nhà máy với diện tích khoảng 500ha, tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương.



Toàn cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn đã trao đổi với lãnh đạo Tập đoàn Hòa Bình Minh về tình hình lao động và đào tạo nghề của tỉnh trong thời gian qua cũng như các lợi thế về đất đai, nhân công, các chính sách thu hút đầu tư, công tác cải cách hành chính... Để thu hút các nhà đầu tư lớn vào địa bàn, trong đó có Tập đoàn Hòa Bình Minh, tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi về thủ tục hành chính, nhất là công tác giải phóng mặt bằng để Dự án được triển khai trong thời gian sớm nhất.

Tại đây, Hòa Bình Minh cũng đã chia sẻ những khả năng, tiềm năng, thế mạnh của Tập đoàn trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp và sẽ tiếp tục nghiên cứu, tập trung mọi nguồn lực để sớm triển khai Dự án tại Yên Bái.

Thu Trang - Hoài Văn

Tags Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn làm việc Tập đoàn Hòa Bình Minh sản xuất gạch ốp lát

Các tin khác
Nông dân xã Vĩnh Kiên vay vốn từ NHCSXH nuôi trâu

Với mô hình tổ chức và phương thức quản lý tín dụng đặc thù, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Yên Bình đã thực hiện tốt việc phối hợp với Hội Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên trong quá trình thực hiện nội dung ủy thác cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác.

Giá xăng được điều chỉnh giảm.

Giá xăng trong nước hôm nay (25/4) được liên bộ Công Thương - Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.

NHNN hủy phiên đấu thầu vàng miếng ngày 25-4

Phiên đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng sáng nay (25/4) lại bị hủy do chỉ có một đơn vị duy nhất nộp phiếu dự thầu.

Giá vàng miếng SJC tăng mạnh hơn 1 triệu đồng/lượng.

Sáng nay (25/4), giá vàng miếng SJC tiếp tục tăng mạnh tiến sát mốc 85 triệu đồng/lượng. Bất chấp việc Ngân hàng Nhà nước chuẩn bị đấu thầu vàng lần thứ hai, giá vàng miếng vẫn có xu hướng tăng không kiểm soát.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục