Yên Bái: Nhiều ưu đãi trong Tháng khuyến mại tập trung quốc gia năm 2021

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/12/2021 | 3:10:24 PM

YênBái - Tháng khuyến mại tập trung quốc gia năm 2021 do Bộ Công thương chủ trì tổ chức trên phạm vi toàn quốc trải dài trong suốt tháng 12 này. Hưởng ứng chương trình và để kích cầu tiêu dùng, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn, đưa đến cho người tiêu dùng.

Tháng 12 là thời điểm khởi động "làn sóng” mua sắm cuối năm, đón chào nhiều ngày lễ lớn như Giáng sinh, tết Dương lịch và tết cổ truyền. Không nằm ngoài "tháng mua sắm”, hệ thống siêu thị VinMart và cửa hàng VinMart+ trên địa bàn tỉnh đã đồng loạt đưa ra chương trình khuyến mại từ 20 – 50% hoặc tặng kèm sản phẩm với các nhóm hàng tươi sống, thực phẩm và đồ dùng thiết yếu, các mặt hàng thời vụ phù hợp túi tiền của người tiêu dùng trong bối cảnh thắt chặt chi tiêu do tác động của dịch bệnh Covid-19. 



Tháng 12, hệ thống siêu thị VinMart trên địa bàn tỉnh đã đồng loạt đưa ra chương trình khuyến mại từ 20 – 50% hoặc tặng kèm sản phẩm với hàng ngàn sản phẩm.

Không chỉ trong tháng 12, các chương trình khuyến mại được VinMart, VinMart+ tổ chức định kỳ hàng tháng trong suốt cả năm nhằm kích cầu mua sắm, chia sẻ với người tiêu dùng trong giai đoạn khó khăn hiện nay.

Chị Hoàng Thị Ngân Giang, xã Vân Hội, huyện Trấn Yên tới Siêu thị Điện máy Xanh, đường Điện Biên, thành phố Yên Bái để mua chiếc tivi 50 inch. Khi mua được giảm giá 10% và tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500 ngàn đồng, chị rất phấn khởi.



Tháng 12, Siêu thị Điện máy Xanh đẩy mức khuyến mại cao hơn hẳn với chương trình "Xanh tiếp sức – Giá quyến rũ - Giảm 2 lần" cho khách hàng.

Hàng tháng, Điện máy xanh đều có chương trình khuyến mại dành cho khách hàng đối với một số sản phẩm. Riêng trong Tháng khuyến mại tập trung quốc gia, thời điểm này, Siêu thị Điện máy xanh đẩy mức khuyến mại cao hơn hẳn với chương trình "Xanh tiếp sức - Giá quyến rũ - Giảm 2 lần”. Theo đó, đối với sản phẩm đầu tiên khi mua, người tiêu dùng sẽ được giảm từ 5% - 50%, sản phẩm thứ 2 sẽ giảm tiếp từ 2% - 15%. 

Hưởng ứng Tháng khuyến mại, các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã chủ động thực hiện nhiều chương trình, hoạt động đa dạng, hấp dẫn để kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng để có được những sản phẩm hàng hóa chất lượng, giá rẻ. Theo thống kê của Sở Công thương, từ đầu năm đến nay, tỉnh đã có hơn 9.200 chương trình khuyến mại. Riêng trong tháng 12 có trên 600 chương trình với mức khuyến mại từ 30% - 70%. 



Cửa hàng thời trang Nem giảm giá đến 50% các sản phẩm trong tháng 12 - hưởng ứng 
Tháng khuyến mại tập trung quốc gia năm 2021.

Với mục tiêu thích ứng an toàn, linh hoạt phòng, chống dịch Covid -19, thời gian qua, tỉnh Yên Bái đã triển khai nhiều chính sách hỗ trợ phát triển sản xuất, kinh doanh. Trong đó, tổ chức Tháng khuyến mại tập trung quốc gia năm 2021 là một trong những hoạt động giúp các doanh nghiệp, đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, kích cầu thị trường tiêu dùng, nhất là vào dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 sắp tới.

Thanh Chi - Đức Toàn

Tags Yên Bái Tháng khuyến mại tập trung quốc gia năm 2021 tiêu dùng doanh nghiệp dịch bệnh Covid-19 sản xuất kinh doanh

Các tin khác
Cả vàng miếng và vàng nhẫn trong nước đều đang hưởng lợi từ đà tăng giá của kim quý thế giới.

Giá vàng thế giới trở lại vùng 1.800 USD/ounce là nguyên nhân giúp cả vàng miếng và vàng nhẫn trong nước tăng phiên sáng nay, hiện phổ biến bán ra ở vùng cao nhất 5 tuần.

Gia đình bà Nồng Thị Nối luôn chủ động tốt nguồn thức ăn cho đàn gia súc trong mùa đông.

Bà Nồng Thị Nối ở thôn Nà Đường, xã Thạch Lương, thị xã Nghĩa Lộ nói như vậy về việc luôn phải chăm sóc, bảo vệ tốt đàn vật nuôi của gia đình mình. Hàng ngày, bà vẫn phụ giúp vợ chồng con trai, con dâu chăm sóc thật tốt cho 10 con trâu, bò của gia đình.

Nhiều sản phẩm nông sản của Yên Bái đạt tiêu chuẩn 3 sao được đưa ra thị trường tiêu thụ.

Sau 2 năm Hội Nông dân (HND) tỉnh triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã từng bước tạo thương hiệu cho các sản phẩm nông sản các địa phương, định danh nông sản, xây dựng chuỗi giá trị thị trường… Qua đó, thu hút nhiều công ty, hợp tác xã (HTX) tham gia, góp phần đưa những sản phẩm chất lượng cao của nông dân đến thị trường.

Thanh tra chuyên đề về tiêu chuẩn đo lường chất lượng tại một cơ sở kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Xăng dầu là mặt hàng thiết yếu, doanh thu cao, nếu không được quản lý chặt chẽ sẽ rất dễ bị can thiệp để gian lận trong kinh doanh. Yên Bái hiện có 117 cửa hàng kinh doanh xăng, dầu đang hoạt động, đa phần các cửa hàng đều được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, niêm yết giá công khai.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục