BIDV miễn toàn bộ phí trên kênh số, dành 65 tỷ tri ân khách hàng

  • Cập nhật: Thứ tư, 29/12/2021 | 7:44:20 AM

Thực hiện chủ trương của Chính phủ về “Chuyển đổi số quốc gia”, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt, hướng tới kỷ niệm 65 năm thành lập, từ ngày 1/1/2022, BIDV miễn toàn bộ các loại phí trên kênh số và dành tặng 65 tỷ đồng tri ân khách hàng của BIDV.

Từ 1/1/2022, khách hàng cá nhân được miễn toàn bộ phí khi giao dịch trên BIDV SmartBanking, bao gồm: Phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống BIDV; Phí duy trì dịch vụ; Phí quản lý 01 tài khoản; Phí tin nhắn OTT…

Trước đó, BIDV cũng nhiều lần miễn, giảm phí chuyển tiền; Ra mắt các gói dịch vụ Bfree miễn đến 10 loại phí; Triển khai gói hỗ trợ đồng hành với ngành Y với lãi suất chỉ từ 1%/năm; Giảm lãi suất, gia hạn trả nợ vay và nhiều giải pháp khác để hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do dịch Covid-19.

Chỉ tính riêng năm 2021, tổng kinh phí BIDV hỗ trợ khách hàng lên tới 7.900 tỷ đồng.

Nhân dịp này, hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày thành lập BIDV (26/4/1957-26/4/2022), thay cho lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới các khách hàng đã đồng hành với ngân hàng, BIDV dành tặng tất cả khách hàng chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay với tổng giá trị ưu đãi đến 65 tỷ đồng.

Theo đó, từ ngày 1/1/2022 đến hết 30/6/2022, tất cả khách hàng đăng ký mới BIDV SmartBanking và phát sinh tối thiểu 01 giao dịch tài chính trong thời gian diễn ra chương trình được nhận ngay quà tặng tiền mặt trị giá 65.000 đồng vào tài khoản.

BIDV sẽ dành tặng Ưu đãi Đặc biệt đối với tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ BIDV SmartBanking, cụ thể: Thực hiện miễn trọn đời phí phát hành thẻ phi vật lý trên BIDV SmartBanking cho khách hàng, bao gồm phí phát hành thẻ và phí thường niên; Tặng 10 khách hàng có số dư tài khoản thanh toán cao nhất mỗi ngày 01 chỉ Vàng SJC 9999 trong suốt cả năm 2022, với lời chúc mang lại "một năm - 365 ngày, nhiều tài lộc và may mắn đến với khách hàng”.

Với chính sách miễn phí hoàn toàn cho khách hàng giao dịch trên kênh số, BIDV tiếp tục khẳng định vị thế là Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong việc đồng hành cùng khách hàng để thực hiện mạnh mẽ, hiệu quả chủ trương Chuyển đổi số quốc gia, thực hiện "thanh toán không dùng tiền mặt”, hỗ trợ tăng cường phòng, chống và đẩy lùi đại dịch Covid-19 tại Việt Nam.
(Theo TPO)

Các tin khác

Chiều 28/12, ông Nguyễn Đình Đại, Giám đốc Sở Công Thương Lạng Sơn cho biết, phía Trung Quốc vừa thông báo, lực lượng chức năng nước bạn đã phát hiện một lô hàng quả thanh long nhập khẩu từ Việt Nam có nhiễm COVID.

Sau nhiều năm mong ngóng, đón Xuân Nhâm Dần 2022, người dân thôn Hạnh Phúc, xã Tân Hợp, huyện Văn Yên sẽ được sử dụng điện lưới quốc gia. Đây là nỗ lực lớn của tỉnh Yên Bái trong quyết tâm đưa điện lưới quốc gia đến với bà con - những hộ dân đã di chuyển từ vùng hồ Thác Bà năm 1962 để nhường đất xây dựng Nhà máy Thủy điện Thác Bà. Có điện thắp sáng - đó là niềm vui lớn nhất đối với người dân thôn Hạnh Phúc trong dịp tết năm nay.

Cán bộ Hạt Kiểm lâm huyện Lục Yên bám sát cơ sở để tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân phòng cháy, chữa cháy rừng.

Để chủ động trong công tác phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR), hiện nay, cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở ở huyện Lục Yên đang tích cực, sát sao chỉ đạo nhân dân nâng cao ý thức trong công tác PCCCR.

Trong khi nhiều diện tích cây ăn quả, nhất là cây cam trên địa bàn các xã vùng ngoài của huyện Văn Chấn đang phải chặt bỏ do sâu bệnh và hiệu quả kinh tế thấp thì 70 h cam theo hướng “Organic” của HTX Trồng cây ăn quả và Dịch vụ tổng hợp xã Bình Thuận vẫn xum xuê trái ngọt. Sản xuất theo hướng hữu cơ đang là hướng đi hiệu quả cho các vùng chuyên canh nói chung, cây ăn quả nói riêng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục