Yên Bái -những cung đường kết nối liên vùng

  • Cập nhật: Thứ bảy, 29/1/2022 | 10:51:09 AM

YênBái - Dù còn nhiều khó khăn nhưng Yên Bái luôn xác định đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, trong đó có hạ tầng giao thông là một trong những đột phá chiến lược. Những năm qua, tỉnh Yên Bái đã và đang triển khai nhiều dự án giao thông trọng điểm kết nối vùng, liên vùng với cao tốc Nội Bài – Lào Cai, tạo động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội của địa phương phát triển.


Nút giao IC12 cao tốc Nội Bài - Lào Cai mở ra cơ hội kết nối liên vùng, tạo động lực thúc đẩy KT - XH tỉnh Yên Bái phát triển.
 
Đức Toàn

Tags Yên Bái cung đường kết nối liên vùng giao thông

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, để bảo đảm cấp điện an toàn, liên tục, ổn định cho nhân dân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, trong các ngày Tết Nguyên đán 2022 (từ 0 giờ 00 ngày 31/1, tức ngày 29 Tết đến hết ngày 4/2, tức ngày mồng 4 Tết), không thực hiện các công tác cắt điện trên lưới, ngoại trừ trường hợp cắt điện để xử lý sự cố.

Ảnh minh họa.

Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Duy Đông cho biết, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tham mưu cho Chính phủ triển khai ngay gói hỗ trợ phục hồi kinh tế và giải ngân ngay trong năm 2022 và 2023, chậm nhất bắt đầu trong quý 1.

Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái vừa ban hành Chỉ thị số 03/CT-UBND về việc tăng cường thực hiện các giải pháp thủy lợi phòng, chống hạn hán, thiếu nước phục vụ sản xuất nông nghiệp vụ đông xuân năm 2021 - 2022 và vụ mùa năm 2022.

Khu công nghiệp Trấn Yên có diện tích 339 ha nằm ở xã Bảo Hưng và xã Minh Quân, của huyện Trấn Yên (Yên Bái), có diện tích 339 ha.

Khu công nghiệp Trấn Yên (Yên Bái) có diện tích 339 ha nằm ở xã Bảo Hưng và xã Minh Quân, của huyện Trấn Yên được bổ sung vào quy hoạch phát triển các khu công nghiệp ở Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục