Yên Bái không để xảy ra tình trạng khan hiếm xăng dầu, găm hàng chờ tăng giá

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/2/2022 | 10:37:49 AM

YênBái - Công ty Xăng dầu Yên Bái đảm bảo đáp ứng nhu cầu xăng dầu phục vụ sản xuất, sinh hoạt và đi lại của người dân, không để xảy ra tình trạng khan hiếm, đứt gãy nguồn cung, găm hàng chờ tăng giá xăng dầu.

Thông tin nhiều cửa hàng xăng dầu ở phía Nam ngừng bán hàng do hụt nguồn cung, thua lỗ, găm hàng chờ tăng giá; một số cửa hàng có thể đứt nguồn cung xăng Ron 95 đã gây tâm lý lo lắng cho người tiêu dùng. Nguồn hàng căng thẳng khi Nhà máy lọc dầu Nghi Sơn (Thanh Hóa) giảm công suất, nguồn nhập cũng khó khiến nhiều đại lý xăng dầu muốn bán cầm chừng hoặc nghỉ bán. 

Trước những lo lắng của người tiêu dùng, trao đổi với phóng viên Báo Yên Bái, ông Bùi Đăng Toản - Phó Giám đốc Công ty Xăng dầu Yên Bái cho biết: Công ty Xăng dầu Yên Bái vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu xăng dầu phục vụ sản xuất, sinh hoạt và đi lại của người dân, không để xảy ra tình trạng khan hiếm, đứt gãy nguồn cung, găm hàng chờ tăng giá. Công ty đã chủ động mở rộng thêm nguồn nhập, cung cấp đầy đủ xăng, dầu cho các đại lý, đảm bảo tốt nhu cầu phục vụ sản xuất và đi lại của doanh nghiệp và người dân.



Sản lượng tiêu thụ xăng dầu từ ngày 1/1 đến ngày 8/2/2022 của Công ty  đạt gần 5.700 m3, tăng 1,45% so với cùng kỳ năm 2021

Công ty Xăng dầu Yên Bái hiện có 32/120 cửa hàng bản lẻ, chiếm gần 50% thị phần tiêu thụ xăng, dầu trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Sản lượng tiêu thụ xăng dầu từ ngày 1/1 đến ngày 8/2/2022 đạt gần 5.700 m3, tăng 1,45% so với cùng kỳ năm 2021, trong đó sản lượng xăng dầu bán lẻ tăng 1%, riêng mặt hàng xăng tăng 16%. 
Văn Tuấn - Mạnh Cường

Tags Yên Bái xăng dầu khan hiếm giá xăng dầu găm hàng

Các tin khác

Giá vàng giao ngay trên thị trường quốc tế sáng nay tăng 5 USD/ounce lên 1.825 USD/ounce khi nhà đầu tư tìm đến tài sản an toàn trước áp lực lạm phát và căng thẳng giữa Nga - phương Tây.

Xe hàng chờ thông quan hồi cuối tháng 1 tại cầu Bắc Luân 2, Móng Cái, Quảng Ninh.

Xe hàng tiếp tục lên biên giới những ngày đầu năm mới khiến cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh) và cửa khẩu Hữu Nghị, Tân Thanh (Lạng Sơn) tồn khoảng 1.800 xe.

Phó Thủ tướng Lê Văn Thành chủ trì cuộc họp về tình hình sản xuất, cung ứng xăng dầu cho thị trường trong nước.

Phó Thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu Bộ Công thương cần chủ động hơn trong điều hành, tuyệt đối không được để thiếu xăng dầu phục vụ sản xuất và đời sống nhân dân.

Nhân viên kiểm soát viên không lưu điều hành chuyến bay tại một cảng hàng không.

Tổng công ty Quản lý bay đã cung cấp dịch vụ điều hành bay an toàn cho gần 11.000 chuyến bay cất và hạ cánh tại các sân bay của Việt Nam trên toàn quốc trong 9 ngày nghỉ Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục