Ngày mai, giá xăng có thể tăng hơn 1.000 đồng mỗi lít

  • Cập nhật: Thứ tư, 20/4/2022 | 8:19:22 AM

Giá xăng được dự báo sẽ tăng trở lại sau 3 lần giảm giá liên tiếp.

Cây xăng ở quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh TTO
Cây xăng ở quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh TTO

Dữ liệu từ Bộ Công Thương cho thấy, giá xăng thành phẩm bình quân trên thị trường Singapore cập nhật đến ngày 14/4 với RON 92 là 114,59 USD một thùng, RON 95 là 126,13 USD một thùng, tăng so với đợt điều chỉnh trước đó. Trong khi, giá dầu có lúc tăng lên 145 USD một thùng.

Dưới xu hướng tăng giá trên, lãnh đạo doanh nghiệp xăng dầu ở TP Hồ Chí Minh cho biết trong kỳ điều chỉnh theo chu kỳ vào ngày mai (21/4), giá xăng có thể được điều chỉnh tăng quanh mức 800-1.100 đồng/lít, còn giá dầu có thể cộng thêm 1.300 đồng/lít.

Trong trường hợp, nhà điều hành sử dụng Quỹ bình ổn giá, giá xăng dầu có thể được điều chỉnh tăng ở mức thấp hơn.

Như vậy giá xăng đang đứng trước khả năng lớn điều chỉnh tăng sau 3 lần giảm liên tiếp. Trong kỳ điều hành mới đây nhất vào ngày 12/4, nhà điều hành đã giảm giá xăng E5RON92 838 đồng/lít; xăng RON95-III giảm 836 đồng/lít; dầu diesel giảm 700 đồng/lít; giữ nguyên giá dầu mazut 180CST 3.5S.

(Theo VTV)

Các tin khác
Các nước đối tác thành viên trong RCEP là nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam.

Không nên tách rời RCEP với các FTA khác trong chiến lược kinh doanh của mình, từ đó chủ động "hái trái cành thấp" là khuyến nghị của giới chuyên gia dành cho doanh nghiệp.

Sản xuất sản phẩm chuối sấy dẻo ở HTX Dịch vụ nông nghiệp Việt Thành.

Kinh tế tập thể (KTTT) phát triển, người dân xã Việt Thành, huyện Trấn Yên đã được hưởng lợi từ các chính sách đầu tư, hỗ trợ phát triển kinh tế cũng như nâng cao kiến thức, áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, nâng cao năng lực quản lý và điều hành của các chủ thể HTX, doanh nghiệp.

Cán bộ Ban Quản lý rừng phòng hộ huyện Trạm Tấu trao đổi với nhân dân xã Hát Lừu về công tác quản lý, bảo vệ rừng.

Trong những năm qua, công tác quản lý bảo vệ rừng luôn được cấp ủy chính quyền từ huyện đến cơ sở của huyện Trạm Tấu đặc biệt quan tâm, nhiều xã đã xuất hiện những mô hình giữ rừng hiệu quả. Đây được coi là một trong những giải pháp phát huy thành quả “Xanh rừng, xanh ruộng, xanh nương rẫy”, hướng tới mục tiêu “xanh” theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Chính phủ chuyên đề về thực hiện chính sách, pháp luật về công tác quy hoạch kể từ khi Luật Quy hoạch có hiệu lực.

Sáng 19/4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Chính phủ chuyên đề về thực hiện chính sách, pháp luật về công tác quy hoạch kể từ khi Luật Quy hoạch có hiệu lực.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục