Hội Nông dân tỉnh Yên Bái ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Bảo hiểm VPI Vĩnh Phú

  • Cập nhật: Thứ tư, 25/5/2022 | 4:43:20 PM

YênBái - Chiều 25/5, Hội Nông dân tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Bảo hiểm PVI Vĩnh Phú nhằm giới thiệu và cung cấp tới các cấp cán bộ, hội viên, nông dân trong tỉnh các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ.

Đồng chí Giàng A Câu - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh và lãnh đạo Công ty Bảo hiểm PVI Vĩnh Phú ký kết thỏa thuận hợp tác.
Đồng chí Giàng A Câu - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh và lãnh đạo Công ty Bảo hiểm PVI Vĩnh Phú ký kết thỏa thuận hợp tác.

Thỏa thuận được ký kết nhằm hỗ trợ, nâng cao phúc lợi cho hội viên, nông dân, góp phần đảm bảo đời sống an sinh xã hội, nâng cao vị thế, uy tín của tổ chức Hội và thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của Bảo hiểm PVI.

Sau ký kết thỏa thuận, các nội dung hợp tác cụ thể sẽ được triển khai chi tiết đến các cấp Hội và hội viên nông dân các huyện, thị xã trong tỉnh. Hai bên tích cực phối hợp, triển khai kế hoạch quảng bá, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tại sự kiện do Hội Nông dân tổ chức. 

Thỏa thuận này không chỉ tạo ra doanh thu cho Bảo hiểm PVI mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp khi mang tới những sản phẩm có ý nghĩa với mức phí ưu đãi cho người nông dân Việt Nam. 

Trong thời gian tới, Hội Nông dân tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi để Bảo hiểm PVI giới thiệu và cung cấp tới các cấp cán bộ, hội viên, nông dân trong tỉnh các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ (gồm sản phẩm bảo hiểm tự nguyện và bảo hiểm bắt buộc) như: bảo hiểm chăm sóc sức khỏe; bảo hiểm sức khỏe cho người vay vốn; bảo hiểm tai nạn, ốm đau; bảo hiểm ôtô; bảo hiểm xe máy; bảo hiểm tài sản. 

Ngoài việc tư vấn, cung cấp cho hội viên, nông dân các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với các ưu đãi tốt nhất, Bảo hiểm PVI cũng sẽ tích cực tham gia các hoạt động, sự kiện phục vụ nông dân và các hoạt động xã hội, từ thiện của tổ chức Hội.

Đại diện Công ty Bảo hiểm PVI Vĩnh Phú khẳng định, đơn vị sẽ chỉ đạo hệ thống của đơn vị tổ chức đào tạo, tập huấn đội ngũ cán bộ cộng tác viên tuyên truyền, vận động, hướng dẫn nông dân tham gia các dịch vụ bảo hiểm của PVI. Đồng thời có trách nhiệm tư vấn, hướng dẫn hội viên, nông dân lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm cho phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh… 

Đơn vị cũng sẽ thường xuyên trao đổi thông tin, kết quả triển khai thực hiện với Hội Nông dân tỉnh Yên Bái để kịp thời bổ sung, giải quyết, tháo gỡ những phát sinh, vướng mắc.

Vũ Đồng

Các tin khác

Thủ tướng yêu cầu xử lý nghiêm các hành vi vi phạm quy định pháp luật trong sản xuất, kinh doanh vàng, trường hợp có dấu hiệu vi phạm pháp luật kịp thời chuyển ngay hồ sơ đến Bộ Công an.

Giá vàng SJC giữ mức 90,4 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay, giá vàng SJC giữ nguyên ở mức 87,7 – 90,4 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra). Cùng thời điểm, vàng thế giới giữ nguyên mức 2.414,4 USD/oz. Giá bán vàng SJC hiện cao hơn 16,37 triệu đồng/lượng so với giá vàng thế giới.

Các đồng chí lãnh đạo huyện, thị trấn tham gia khởi công công trình.

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 77 năm thành lập Đảng bộ huyện (20/6/1947 – 20/6/2024) và chào mừng Lễ công bố huyện Yên Bình đạt chuẩn nông thôn mới, sáng 18/5, huyện Yên Bình đã khởi công công trình bê tông hóa đường giao thông tại tổ dân phố số 8, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình.

Ảnh minh họa

Liên bộ sẽ thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật trong hoạt động kinh doanh vàng. Thời kỳ thanh tra từ ngày 01/01/2020 đến ngày 15/5/2024, khi cần thiết có thể thanh tra trước hoặc sau thời kỳ nêu trên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục