Yên Bái: Điều chỉnh phụ tải điện - lợi ích cho doanh nghiệp và cộng đồng

  • Cập nhật: Thứ hai, 30/5/2022 | 4:19:00 PM

YênBái - Để giảm áp lực cho hệ thống điện quốc gia, nâng cao hiệu quả, chất lượng cung cấp điện trên địa bàn tỉnh, bên cạnh công tác tuyên truyền tiết kiệm điện, Công ty Điện lực Yên Bái luôn tích cực kêu gọi các doanh nghiệp, khách hàng lớn tham gia thực hiện Chương trình điều chỉnh phụ tải điện (DR).

Việc thực hiện chương trình DR trên địa bàn tỉnh đã và đang mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp tham gia cũng như Công ty Điện lực Yên Bái, vừa góp phần giảm công suất của hệ thống điện trong giờ cao điểm vừa giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh. 


Là một trong những doanh nghiệp có mức tiêu thụ điện năng lớn nhất tỉnh, Công ty cổ phần Xi măng Yên Bình đã tham gia chương trình DR ký kết với Công ty Điện lực Yên Bái.

Để thực hiện tốt các mục tiêu, nội dung của Chương trình quốc gia về quản lý nhu cầu điện giai đoạn 2018-2020, định hướng đến năm 2030 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, thời gian tới, Công ty Điện lực Yên Bái sẽ tiếp tục kêu gọi khách hàng và cộng đồng chung tay sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, có các giải pháp quản lý nhu cầu điện hợp lý để sẵn sàng tham gia các sự kiện DR, lan tỏa hình ảnh, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với an ninh năng lượng của quốc gia và vì lợi ích chung của cộng đồng.

Thanh Chi - Đức Toàn

Tags Yên Bái Công ty Điện lực Yên Bái Công ty cổ phần Xi măng Yên Bình Công ty TNHH Một thành viên Đá trắng Bảo Lai

Các tin khác
Giá vàng giảm sâu phiên đầu tuần.

Sáng đầu tuần (30/5), một số cơ sở kinh doanh điều chỉnh giảm mạnh giá vàng trong nước.

Khách hàng tìm hiểu sản phẩm OCOP 3 sao của Công ty cổ phần Nam dược Đại Phú An, huyện Văn Yên.

Các sản phẩm OCOP của huyện sau khi được công nhận đã gia tăng giá trị với lượng hàng hóa sản xuất bán ra thị trường tương đối ổn định, góp phần giúp các chủ thể tăng quy mô sản xuất, doanh thu.

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái vừa ký Nghị định số 34/2022/NĐ-CP ngày 28/5/2022 gia hạn thời hạn nộp thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân và tiền thuê đất trong năm 2022.

Ông Hoàng Văn Trọng ở thôn Tiến Minh, xã Tân Nguyên chăm sóc đàn gia cầm sắp đến kỳ xuất bán.

Toàn huyện Yên Bình có đàn gia súc chính trên 121.000 con, đàn gia cầm gần 800.000 con. Từ đầu năm đến nay, tình hình dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm cơ bản được kiểm soát.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục