Các mẫu sen tắm âm tường, âm trần sang trọng, đa tính năng từ thương hiệu Enic

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/8/2024 | 9:28:22 PM

Khác với các mẫu sen tắm âm tường, âm trần trên thị trường, sen tắm âm Enic không chỉ tập trung làm mới diện mạo mà còn đẩy mạnh tích hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm.

Với các đường nét mềm mại cùng sự kết hợp hài hòa giữa các chất liệu cao cấp, các mẫu sen tắm âm tường, âm trần Enic dễ dàng trở thành điểm nhấn trong không gian phòng tắm. Đặc biệt, Enic sử dụng nhiều phương pháp mạ hiện đại để kéo dài tuổi thọ hơn cho sản phẩm. 

Sen tắm âm tường Enic N01
Bộ sen tắm âm tường cao cấp Enic N01 mang đến sự khác biệt cho phòng tắm. Sản phẩm có ba màu: vàng gold, xám, và inox. Bát sen bằng đồng thau cao cấp có ba chế độ phun nước: phun mưa, phun thác nước, và phun cột nước, dễ dàng tùy chỉnh. Tay sen tách rời phun nước êm ái, tạo cảm giác thư giãn. 


Mẫu sen tắm âm tường Enic N01 đồng thau cao cấp 

Bảng điều khiển với năm nút vặn độc lập bằng thép không gỉ SS304, hiển thị trực quan và dễ sử dụng. Van hằng nhiệt kiểm soát nhiệt độ, đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Sản phẩm được ứng dụng phương pháp mạ PVD giúp giảm ma sát bề mặt sen tắm. 

Sen tắm âm tường Enic N01 Pro
Sen tắm âm tường cao cấp Enic N01 Pro chất liệu đồng thau 59A mạ Chrome cao cấp không chỉ đảm bảo độ bền vượt trội mà còn tôn lên vẻ đẹp của không gian.

Trải nghiệm tắm trở nên thư thái hơn bao giờ hết với hệ thống phun nước đa dạng. Cụ thể, bát sen mang đến những tia nước mưa dịu nhẹ, trong khi 3 mắt massage lưng giúp thư giãn các cơ bắp. Bên cạnh đó, lỗ thoát nước silicon đàn hồi không chỉ chống bám bẩn mà còn dễ dàng vệ sinh.


Mẫu Enic N01 Pro có mắt massage 

Đặc biệt, bảng điều khiển với 5 chức năng độc lập được thiết kế trực quan (nút nhiệt độ, phun massage lưng, phun thác nước, phun mưa, phun tay sen) giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp. Nhờ đó, việc điều chỉnh nhiệt độ nóng lạnh trở nên vô cùng đơn giản và an toàn. 

Sen tắm âm trần cao cấp Enic G330 
Sen tắm âm trần Enic G330 tạo ấn tượng bởi diện mạo mang phong cách cổ điển. Sản phẩm được làm từ đồng cao cấp và thép không gỉ SS304, sau đó được phủ một lớp chrome sáng bóng, tạo nên sự bền bỉ. Bát sen có thiết kế hình bông hoa lạ mắt với kích thước giúp nước bao trùm cả cơ thể khi tắm. Tay sen có thể điều chỉnh độ cao mang đến trải nghiệm tắm thoải mái. 


Điểm nhấn là bát sen hình hoa phong cách cổ điển 

Sen tắm âm trần Enic T101 
Sen tắm âm trần Enic T101 mang đến trải nghiệm tắm gội tiện nghi. Bát sen lớn nhiều chế độ phun (phun mưa, phun trung tâm, phun cột nước, phun hỗn hợp). Tay sen với lỗ silicon phun nước êm ái cùng hai màu sắc lựa chọn (inox hiện đại, vàng sang trọng). Đặc biệt có hệ thống đèn led 6 màu tạo hiệu ứng ánh sáng độc đáo cho người dùng cảm giác thư giãn hơn. 


Dải đèn led 6 màu lựa chọn 

Sen tắm âm trần cao cấp Enic Sky Pro
Sen tắm âm trần Enic Sky Pro có thiết kế vuông vắn, đường nét tinh tế và lớp mạ PVD. Bát sen trần lớn cùng đèn LED đổi màu sẽ mang đến những trải nghiệm tắm thư giãn tuyệt vời. Chất liệu đồng thau cao cấp và các tính năng hiện đại như điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng, nhiều chế độ phun nước sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình. 


Kích thước bát sen âm trần lớn 

Mẫu sen tắm tường, âm trần hiện đại, thông minh đa tính năng của Enic thực sự là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm sự kết hợp giữa công nghệ và sự tiện nghi trong phòng tắm. Hiện nay showroom đã có mặt tại các tỉnh thành như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Quảng Trị, Quảng Ngãi,... và vẫn đang mở rộng để khách hàng có thể tham quan và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Song song, Enic có đội ngũ kỹ thuật lắp đặt riêng với trình độ chuyên môn cao. Cùng chính sách mua hàng, bảo hành tốt cho người tiêu dùng.

Tham khảo chi tiết thông tin sản phẩm thiết bị vệ sinh Enic tại:

Các tin khác
Toàn cảnh Hội nghị.

Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Văn Yên đã phối hợp với chính quyền địa phương, các tổ chức hội, đoàn thể giải ngân trên 259 tỷ đồng, nâng tổng dư nợ đến 30/6/2024 đạt trên 823 tỷ đồng, tăng 70 tỷ đồng so cùng kỳ năm 2023; tỷ lệ tăng trưởng 9,4%.

Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định

Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định lưu ý việc cẩn trọng kẻo khai thác khoáng sản dùng cho công trình quốc gia ít mà bán ra ngoài thì nhiều, rồi phá đường, hạ tầng, môi trường.

Thanh long xuất sang EU vẫn trong diện kiểm soát tần suất 30%.

Theo các chuyên gia, số lượng cảnh báo tồn dư chất cấm, kháng sinh trong sản phẩm nông sản của Việt Nam xuất sang châu Âu (EU) tăng hơn 80% trong nửa đầu năm. Diễn biến bất thường này cảnh báo các doanh nghiệp Việt phải tự kiểm soát ngặt yêu cầu an toàn thực phẩm trước khi xuất sang thị trường "khó tính" như EU.

Bộ Tài chính cho biết Bảng giá đất do UBND cấp tỉnh ban hành theo quy định của Luật Đất đai 2013 được tiếp tục áp dụng đến hết ngày 31-12-2025. (Ảnh minh họa)

Bộ Tài chính vừa có công văn gửi các bộ ngành, các địa phương về việc hướng dẫn triển khai các quy định tại Luật Đất đai 2024 liên quan đến công tác quản lý, sử dụng tài sản công.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục