Chi cục Thuế Yên Bình: Tọa đàm với doanh nghiệp về chính sách thuế

  • Cập nhật: Thứ tư, 5/9/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Vừa qua, Chi cục Thuế huyện Yên Bình (Yên Bái) đã tổ chức hội nghị tọa đàm và tập huấn cơ chế tự khai, tự nộp với doanh nghiệp về chính sách thuế. Hơn 100 đại biểu là giám đốc, kế toán trưởng các doanh nghiệp, công ty TNHH, công ty cổ phần; chủ nhiệm, kế toán các hợp tác xã đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn...

Trên 20 ý kiến tập trung chủ yếu vào các nội dung: Kê khai thuế giá trị gia tăng; ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp đối với đầu tư mở rộng; phí bảo vệ môi trường đối với khai thác khoáng sản; hóa đơn, chứng từ đối với hàng hóa lưu thông trên thị trường v.v...

Tất cả các câu hỏi, các thắc mắc đã được đại diện của ngành thuế giải đáp. Thông qua tọa đàm, ngành thuế đã tư vấn hỗ trợ giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về chính sách, pháp luật thuế, tránh được những sai sót không đáng có, tháo gỡ được những khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, với mong muốn cơ sở kinh doanh trở thành những người bạn đồng hành với cơ quan thuế trên con đường thực thi pháp luật thuế.

Đào Đức Thủy - Chi cục Thuế Yên Bình

Các tin khác
Chăn nuôi trâu bò ở vùng Đông hồ Thác Bà, huyện Yên Bình ngày càng phát triển.

YBĐT - Vùng Đông hồ hôm nay đã và đang mang trong mình một sinh khí mới trên bước đường xoá đói giảm nghèo, vấn đề lương thực không còn là một trở ngại nữa. Dẫu chưa phải giầu có, nhưng những bước đi phù hợp với kinh tế từng vùng, xã là nền tảng vững chắc cho phát triển đời sống kinh tế, xã hội ở nơi đây.

Sản xuất giấy vàng mã 
xuất khẩu. (Ảnh: P.V)

YBĐT - Trong những năm qua, Liên minh HTX tỉnh thường xuyên tuyên truyền với nhiều nội dung và hình thức phong phú nhằm nâng cao nhận thức về vai trò của kinh tế tập thể; thường xuyên sâu sát cơ sở nắm vững tâm tư nguyện vọng, khó khăn, vướng mắc của HTX, các chính sách phát triển kinh tế tập thể của Nhà nước.

Ảnh minh họa.

YBĐT - Sau 2 năm triển khai thực hiện chương trình cải tạo và phát triển chăn nuôi bò, Dự án chăn nuôi bò bán công nghiệp của huyện đã mua được 527 con bò cái sinh sản, đạt 210% kế hoạch phân bổ và bằng 75,3% kế hoạch của dự án giai đoạn 2005-2010.

YBĐT - Kể từ khi thực hiện cổ phần hoá, cổ đông trong Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng giao thông (CTTVXDGT) đều có chung nhận thức về quyền lợi và nghĩa vụ của mình trong hoạt động chuyên môn của đơn vị. Các phòng nghiệp vụ và đơn vị sản xuất đều bám sát nhiệm vụ được giao và có kế hoạch cụ thể để triển khai thực hiện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục