Giảm 50% thuế thu nhập đối với lao động tại khu kinh tế

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/3/2008 | 12:00:00 AM

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 29/2008/NĐ-CP quy định về khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế.

Theo đó, nhà đầu tư có dự án đầu tư vào khu công nghiệp, kể cả dự án đầu tư mở rộng vào ngành nghề, lĩnh vực thuộc Danh mục lĩnh vực đặc biệt ưu đãi đầu tư thì được hưởng ưu đãi theo danh mục lĩnh vực đặc biệt ưu đãi đầu tư.

Các dự án công nghệ cao và các dự án lớn có ý nghĩa quan trọng sẽ được hưởng ưu đãi cao nhất theo quy định của pháp luật về thuế thu nhập doanh nghiệp.

Nhà nước có chính sách giảm 50% thuế thu nhập đối với người có thu nhập thuộc diện chịu thuế thu nhập, kể cả người Việt Nam và người nước ngoài làm việc tại khu kinh tế.  
   
(Theo SGGP) 

Các tin khác

Ngày 22/3, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) đã tổ chức cuộc họp với các thành viên khu vực phía Bắc tại Hà Nội. Nội dung cuộc họp thảo luận các vấn đề để đi đến đồng thuận về lãi suất, hoạt động tín dụng, quản trị kinh doanh của các tổ chức hội viên trong thời gian tới.

Ngày 22/3, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có buổi làm việc với Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và 10 doanh nghiệp đầu mối nhập khẩu xăng dầu trong cả nước.

Dự án khôi phục, cải tạo quốc lộ 70 do Bộ Giao thông - Vận tải làm chủ đầu tư, trong đó đoạn qua địa phận tỉnh Lào Cai dài 58 km, mặt đường rộng 5,5m (từ km 130 - 188), đạt tiêu chuẩn cấp V miền núi, với tổng số vốn đầu tư trên 199 tỷ đồng.

Thông tin này vừa được Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam khẳng định với báo giới ngay sau cuộc họp "khẩn" giữa Bộ này với tất cả doanh nghiệp xi-măng lớn nhất nước, trước sự chứng kiến của đại diện Bộ Công thương chiều 21/3...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục