Liên doanh Midea - Toshiba - Carrier đến Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/3/2008 | 12:00:00 AM

Ngày 23.3, tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 (Bình Dương), liên doanh Midea - Toshiba - Carrier chính thức tuyên bố bước chân vào thị trường Việt Nam về lĩnh vực sản xuất máy điều hòa không khí và ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược để phát triển sản phẩm tại Việt Nam.

Sự khác biệt của liên doanh này so với các thương hiệu sản xuất máy điều hòa không khí khác là không chỉ đặt chi nhánh bán hàng tại Việt Nam mà còn thiết lập nhà máy sản xuất với sản lượng đạt 1 triệu bộ/năm.

Sản phẩm của nhà máy sẽ được tiêu thụ tại thị trường Malaysia, Singapore, Việt Nam và dự kiến mở rộng khắp khu vực Đông Nam Á. Năm 2007, liên doanh Midea - Toshiba - Carrier tiêu thụ 15 triệu bộ sản phẩm trên toàn cầu, chiếm 10% thị phần toàn cầu. Liên doanh là một trong 3 nhà sản xuất máy điều hòa lớn nhất trên thế giới, sản phẩm xuất khẩu trên 150 quốc gia và vùng lãnh thổ.

(Theo TNO)

Các tin khác

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 29/2008/NĐ-CP quy định về khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế.

Ngày 22/3, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) đã tổ chức cuộc họp với các thành viên khu vực phía Bắc tại Hà Nội. Nội dung cuộc họp thảo luận các vấn đề để đi đến đồng thuận về lãi suất, hoạt động tín dụng, quản trị kinh doanh của các tổ chức hội viên trong thời gian tới.

Ngày 22/3, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có buổi làm việc với Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và 10 doanh nghiệp đầu mối nhập khẩu xăng dầu trong cả nước.

Dự án khôi phục, cải tạo quốc lộ 70 do Bộ Giao thông - Vận tải làm chủ đầu tư, trong đó đoạn qua địa phận tỉnh Lào Cai dài 58 km, mặt đường rộng 5,5m (từ km 130 - 188), đạt tiêu chuẩn cấp V miền núi, với tổng số vốn đầu tư trên 199 tỷ đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục