Từ 1/4, giá vé tàu Thống Nhất tăng 7%-15%

  • Cập nhật: Thứ ba, 1/4/2008 | 12:00:00 AM

Từ ngày 1/4, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam áp dụng giá vé mới cho nhiều đoàn tàu khách Thống Nhất, riêng tàu khách TN1/TN2 vẫn áp dụng theo giá hiện hành.

Giá vé tàu TN1/2 vẫn giữ nguyên
Giá vé tàu TN1/2 vẫn giữ nguyên

Cụ thể giá vé một số đoàn tàu sẽ tăng 7%-15%. Tàu SE3/4 khoang 4 điều hòa, giường tầng 1 giá 1,148 triệu đồng/vé, tầng 2 giá 1,134 triệu đồng/vé, giá vé ghế mềm điều hòa 774.000 đồng/vé, ghế cứng điều hòa 710.000 đồng/vé...

Tàu SE1/2 giá vé cao nhất là 1,13 triệu đồng/vé, thấp nhất 750.000 đồng/vé. Riêng giá vé tàu Thống Nhất TN1/2 vẫn được giữ nguyên. Các mức giá vé trên đã bao gồm phí bảo hiểm, thuế VAT, nhưng không có tiền ăn.

Hành khách có thể đăng ký mua suất ăn tự chọn trên tàu theo giá thỏa thuận hoặc chủ động chuẩn bị suất ăn của mình trước khi lên tàu. Riêng hành khách đã mua vé xuất phát tại các ga Hà Nội và Sài Gòn trước ngày 1/4 vẫn được phục vụ ăn uống miễn phí trong suốt hành trình theo các tiêu chuẩn trước.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Thực hiện giao dịch tại Kho bạc Nhà nước Yên Bái. (Ảnh: Thanh Chi)

YBĐT - Với chức năng nhiệm vụ chính trị trọng tâm là quản lý quỹ NSNN, các quỹ tài chính của Nhà nước, 18 năm qua, tập thể cán bộ, công chức KBNN Yên Bái đã luôn phấn đấu nâng cao chất lượng quản lý quỹ NSNN trên hai lĩnh vực là tập trung nguồn thu và quản lý kiểm soát chi ngân sách Nhà nước.

Sáng 31/3, ông Đoàn Văn Kiển- Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Công nghiệp Than và khoáng sản Việt Nam (TKV)- cho biết, TKV đã quyết định dừng chủ trương tăng giá than đối với tất cả các hộ sử dụng than như điện, xi măng, giấy và phân bón từ ngày 1/4 như kế hoạch đã vạch ra.

Công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa ngày 30-3, tổ chức xe chuyển ly cà-phê lớn nhất thế giới hành hương xuyên Việt về Ðất Tổ (Phú Thọ) dâng lên các Vua Hùng sản phẩm cà-phê tinh khiết do chính người Việt Nam làm ra.

Giá ôtô nhập khẩu chuẩn bị tăng mạnh khi gần như chắc chắn thuế nhập khẩu ôtô nguyên chiếc tiếp tục sẽ còn tăng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục