Từ 5-5, Pacific Airlines bán vé rẻ cho 3 đường bay mới

  • Cập nhật: Thứ năm, 1/5/2008 | 12:00:00 AM

Ngoài việc miễn giá vé cho trẻ em dưới 15 tuổi trên 3 đường bay mới giữa Hà Nội và Huế, Đà Nẵng, Nha Trang,

Pacific Airlines (Jetstar Pacific) còn đưa ra chương trình khuyến mãi chào đón những vị khách trên chuyến bay đầu tiên trong ngày 1-6 với giá vé chỉ 250.000 đồng/chặng (chưa bao gồm thuế và các khoản phí khác).

Bắt đầu từ ngày 5-5, hành khách có thể đặt mua vé giá rẻ cho các chuyến bay trên 3 đường bay mới khởi hành trong ngày 1-6. Chương trình áp dụng cho tất cả hành khách đặt chỗ và thanh toán tiền ngay tại các phòng vé, đại lý Pacific Airlines trên toàn quốc, hoặc thông qua website của hãng.

Pacific Airlines đang thực hiện một số chính sách hỗ trợ khách hàng đặc biệt, như miễn phí hoàn toàn cho trẻ nhỏ dưới 2 tuổi trên tất cả các đường bay…

(Theo SGGP)

Các tin khác
Nhiều doanh nghiệp XKLĐ chua quan tâm đến việc hướng nghiệp và đào tạo nghề cho người lao động.

YBĐT - Năm 2007, huyện Trấn Yên (Yên Bái) xuất khẩu được 190 lao động, vượt kế hoạch tỉnh giao 40 lao động, song mới chỉ đạt 76% chỉ tiêu Nghị quyết kỳ họp thứ 9 - HĐND huyện về xuất khẩu lao động. Đặc biệt, từ năm 2005 trở lại đây, tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã có 13 lao động phải về nước trước hạn.

Bộ NN&PTNT yêu cầu, từ năm 2008-2010, các địa phương không được mở thêm diện tích trồng cà phê, chỉ trồng tái canh đối với các diện tích cà phê già cỗi. Đồng thời, cần kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp phá rừng trồng mới cà phê.

Đảm bảo môi trường sạch.

YBĐT - Sau hơn một năm thực hiện, đến nay toàn huyện Văn Yên (Yên Bái) đã có gần 200 hộ gia đình xây dựng hầm khí sinh học Biogas để xử lý chất thải chăn nuôi tạo ra khí gas phục vụ sản xuất và sinh hoạt.

YBĐT - Những năm qua, Đảng bộ, chính quyền xã Ngọc Chấn, huyện Yên Bình (Yên Bái) đã tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; xây dựng kế hoạch sản xuất cơ cấu mùa vụ, tạo sự đồng thuận về nhận thức cũng như hành động trong dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục