Jetstar Pacific Airlines tung 10.000 vé máy bay siêu rẻ

  • Cập nhật: Thứ tư, 28/5/2008 | 12:00:00 AM

Đúng 11h trưa 28/5, Hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines chính thức mở bán 10.000 vé giá rẻ đầu tiên chỉ 15.000 đồng trên các đường bay nội địa tại website: www.jetstar.com.

Ngày 28/5, hãng Jestar Pacific sẽ giới thiệu máy bay mới A 321 tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: jetcorpaustralia.com.au
Ngày 28/5, hãng Jestar Pacific sẽ giới thiệu máy bay mới A 321 tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: jetcorpaustralia.com.au

Chương trình được thực hiện trong ngày 28/5 và kết thúc vào lúc 21h cùng ngày áp dụng cho hành khách chỉ mang hành lý xách tay dưới 7kg và khởi hành trên các chuyến bay trong thời gian từ ngày 8/9 đến 25/10/2008. Hành khách mua vé cần có 1 trong 4 loại thẻ của các tổ chức Visa, Master Card, JCB, American Express do các ngân hàng trong nước và quốc tế phát hành.

Như vậy, đây là chương trình khuyến mại vé rẻ lớn nhất đầu tiên với giá vé đồng hạng 15.000 đồng kể từ khi Jetstar Pacific chính thức kinh doanh dưới thương hiệu Jetstar từ ngày 23/5.

Jetstar Pacific hiện có các đường bay đến 7 thành phố lớn tại Việt Nam, với khoảng 130 chuyến bay khứ hồi nội địa mỗi tuần giữa TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh, Huế, Nha Trang.

Ngày 1/6, Jetstar Pacific sẽ mở thêm các đường bay nội địa giữa Hà Nội và Đà Nẵng, Nha Trang. Trong thời gian tới, Jetstar Pacific sẽ khai thác các đường bay quốc tế giữa TP HCM và Singapore, BangKok bằng máy bay của mình. Hãng dự kiến sẽ mở thêm các đường bay từ TP HCM đi Kuala Lumpur (Malaysia) và Xiêm Riệp (Campuchia) vào cuối năm 2008.

Với hợp đồng ký kết giữa Pacific Airlines với Jetstar, Jetstar Pacific bước vào một giai đoạn phát triển mới mà đích nhắm trong năm nay là tăng số máy bay khai thác lên 9 chiếc Airbus 320 và tổng doanh thu đạt trên dưới 140 triệu USD, đạt hòa vốn trong năm đầu tiên sau khi có đầu tư nước ngoài. Như vậy sau 17 năm thua lỗ và có lúc đứng trên bờ vực phá sản, năm 2008 được lãnh đạo hãng coi là năm khởi đầu cho một hành trình thành công mới.

Dự kiến đến năm 2014, hãng sẽ có đội bay lên tới hơn 30 chiếc. Giá vé tới đây của Jetstar Pacific theo cam kết của hãng sẽ là vé rẻ nhất trên thị trường trong nước.

(Theo VnExpress)

Các tin khác

Trong suốt thời gian vừa qua, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức rất nhiều hội thảo lấy ý kiến đóng góp của các nhà quản lý, các nhà khoa học, các doanh nghiệp, các chuyên gia về lĩnh vực đất đai, bất động sản trong cả nước cho việc sửa đổi Luật Đất đai năm 2003 với mong muốn, việc sửa đổi bổ sung luật lần này sẽ theo kịp với cuộc sống, có tuổi thọ lâu hơn.

YBĐT - Trong 5 tháng đầu năm 2008, Công ty May xuất khẩu Yên Bái sản xuất được hơn 100 ngàn áo jắc-két xuất khẩu, trung bình mỗi tháng sản xuất khoảng 22 ngàn áo jắc két theo hợp đồng, tạo việc làm thường xuyên cho trên 200 lao động, với mức lương tháng tăng 5% so với năm 2007.

Ngày 26/5, các tờ khai hải quan nhập khẩu mặt hàng clinker để sản xuất xi măng được áp dụng mức thuế suất 0%.

TKV sẽ kiến nghị Thủ tướng đưa than vào danh mục mặt hàng độc quyền Nhà nước tương tự như quản lý vật liệu nổ công nghiệp, cần có cơ chế khuyến khích sản xuất than tại Quảng Ninh và đồng bằng sông Hồng. Bởi có một cơ chế khuyến khích phát triển mỏ thì Việt Nam mới có thể chủ động việc cung cấp than cho nền kinh tế quốc dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục