Petrolimex giảm giá bán lẻ dầu hoả 500đồng/lít

  • Cập nhật: Thứ bảy, 21/2/2009 | 12:00:00 AM

Từ 16h30 chiều 20/2, Tổng công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) chính thức giảm giá bán lẻ dầu hoả. Theo đó, giá mặt hàng này giảm 500 đồng/lít. Cụ thể, giá dầu hoả giảm từ 12.000 đồng/lít xuống 11.500 đồng/lít.

Quyết định về giá bán xăng dầu của Tổng giám đốc Tổng công ty Xăng dầu Việt Nam ban hành có hiệu lực thi hành kể từ 16 giờ 30 ngày 20/2/2009 trên toàn hệ thống phân phối gồm các cửa hàng trực thuộc Tổng công ty và các trung gian thương mại (đại lý và tổng đại lý Petrolimex).

Việc điều chỉnh giá lần này của Tổng công ty Xăng dầu Việt Nam tiếp tục khẳng định việc doanh nghiệp vận hành giá bán các mặt hàng xăng dầu theo cơ chế thị trường.

(Theo TPO)

Các tin khác

Ngày 20-2, Văn phòng Chính phủ đã có công văn thông báo ý kiến của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Chủ tịch UBND các tỉnh thành và các bộ ngành yêu cầu phối hợp chỉ đạo lực lượng quản lý thị trường và các cơ quan liên quan tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, trong đó tập trung vào việc kiểm tra, kiểm soát việc tuân thủ các quy định về niêm yết giá và bán theo giá niêm yết, chống buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, không bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm; ngăn chặn việc đầu cơ găm hàng, tăng giá trái quy định; kịp thời phát hiện và có biện pháp xử lý nghiêm các hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật.

Tất cả mọi khoản thuế đã thu phải trả lại người dân.

Tổng cục Thuế (Bộ Tài chính) đã có Công văn số 1823/BTC-TCT và Công văn 1845 gửi các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; UBND các tỉnh, thành... về việc giãn nộp thuế thu nhập cá nhân.

Nông dân phường Yên Ninh (thành phố Yên Bái) ươm cây phục vụ nhu cầu trồng rừng trong và ngoài tỉnh.

YBĐT - Trong những năm gần đây, huyện Lục Yên (Yên Bái) đã làm tốt công tác trồng rừng, phủ xanh đất trống đồi núi trọc. Trung bình mỗi năm, huyện trồng được khoảng 1.500 ha rừng, nâng diện tích che phủ lên hơn 60%.

YBĐT - Nằm trong vùng lúa trọng điểm của huyện Văn Yên (Yên Bái), những năm gần đây An Thịnh luôn là địa phương dẫn đầu huyện về năng suất cũng như hiệu quả thu nhập trên đồng ruộng. Năm 2008, An Thịnh có 150 ha ruộng cho thu nhập 60 triệu đồng/ năm, mục tiêu năm 2009 sẽ tăng lên 190 ha. Tuy nhiên, một vấn đề nóng mà chính quyền xã đang phải đối mặt đó là nguy cơ phá hoại của loài ốc bươu vàng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục