Hỗ trợ trên 11 tỷ đồng cho sản xuất nông lâm nghiệp vụ đông xuân

  • Cập nhật: Thứ tư, 4/3/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Vụ đông xuân 2008 – 2009 được xác định là vụ sản xuất có tầm quan trọng đối với tỉnh Yên Bái. Để giúp nông dân có thêm nguồn lực tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, UBND tỉnh Yên Bái đã quyết định hỗ trợ 11 tỷ 400 triệu đồng cho sản xuất nông – lâm nghiệp vụ đông xuân 2008 – 2009.

Trong đó, hỗ trợ cho trợ cước vận tải phân bón 4 tỷ đồng, còn lại 7 tỷ 400 triệu đồng hỗ trợ giá giống cây trồng nông – lâm nghiệp. Nhờ chính sách hỗ trợ của tỉnh mà hàng vạn hộ nông dân và một số đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh đã tháo gỡ được khó khăn về vốn, giống cây trồng, phân bón... để sản xuất.

Bạch Liên

Các tin khác

Bộ Tài chính vừa quyết định giảm thuế nhập khẩu linh kiện, phụ tùng ô tô, với mức giảm 2 - 5% so với hiện hành.

Tạo hình sản phẩm sứ xuất khẩu tại Công ty cổ phẩn sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn. (Ảnh: Quang Thiều)

YBĐT - Sản phẩm sứ cách điện của Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn (HLS) thuộc tập đoàn công nghiệp Tàu Thủy Việt Nam (VINASHIN) hiện chiếm lĩnh 70% thị trường nội địa và được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới. Thương hiệu HLS kết tinh bởi bề dày doanh nghiệp cùng phương pháp quản lý chất lượng quốc tế nghiêm ngặt, chính sách thị trường linh hoạt, mềm dẻo đã giúp Công ty giữ được thị phần nội địa trong điều kiện nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước sản xuất sứ cách điện chất lượng cao.

Trước bức xúc của người tiêu dùng về việc các công ty sữa đang rục rịch đòi tăng giá bán, Bộ Tài chính cho biết sẽ mở đợt thanh tra yếu tố hình thành giá đối với mặt hàng này dự kiến ngay trong tháng 3 này.

Mức đóng góp kinh phí không vượt quá mức giá trần do UNBD tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi có nhà chung cư đó ban hành Đó là một trong những nội dung quan trọng trong Thông tư 01 vừa được Bộ Xây dựng ban hành quy định một số nội dung về cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục