Yên Bái có trên 4.200 thuê bao truyền hình cáp

  • Cập nhật: Thứ năm, 15/10/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Chính thức triển khai từ tháng 3/2009, đến nay Trung tâm truyền hình cáp (Điện lực Yên Bái) đã cung cấp dịch vụ cho trên 4.200 thuê bao.

Sẽ hoàn thành việc lắp đặt cho các thuê bao được khuyến mại trong tháng 10.
Sẽ hoàn thành việc lắp đặt cho các thuê bao được khuyến mại trong tháng 10.

Với ưu thế về chất lượng âm thanh, hình ảnh và số lượng kênh thông tin giải trí, dịch vụ truyền hình cáp đã được người dân thành phố Yên Bái quan tâm. Đặc biệt sau 40 ngày khuyến mại chi phí lắp đặt và thiết bị số người đăng ký thuê bao mới tăng vọt khiến cho việc lắp đặt không đáp ứng được nhu cầu. Đến đầu tháng 10 đã có trên 3.000 thuê bao hòa mạng, tuy nhiên vẫn còn tâm lý băn khoăn với những người đã đăng ký dịch vụ này.

Ông Hà Minh Hoàng - Trưởng Trung tâm truyền hình cáp cho biết, với đội ngũ hiện có và điều kiện thời tiết thuận lợi, mỗi ngày Trung tâm truyền hình cáp có thể lắp đặt 40 - 60 thuê bao nhưng do tháng khuyến mãi người dân đăng ký quá đông, nên chưa kịp đáp ứng. Trung tâm cam kết, trong tháng 10 sẽ đảm bảo lắp đặt cho tất cả những thuê bao đăng ký trong thời gian khuyến mãi và đáp ứng các nhu cầu khác của nhân dân.

P.V

Các tin khác
Chế biến gỗ rừng trồng ở Khu công nghiệp Đầm Hồng, thành phố Yên Bái.

YBĐT - Thành phố Yên Bái sản xuất công nghiệp - TTCN đạt trên 176 tỷ đồng và Thu ngân sách đạt 8 tỷ đồng / Tổng mức lưu chuyển hàng hóa và dịch vụ ở Nghĩa Lộ đạt trên 489 tỷ đồng

Đôn đốc thu nộp thuế tại chợ Mường Lò (thị xã nghĩa Lộ).

YBĐT - Năm 2009, thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) phấn đấu thu ngân sách đạt 14,850 tỷ đồng, trong đó thu thuế ngoài quốc doanh đạt trên 6 tỷ đồng. Xác định những khó khăn chung trong nhiệm vụ thu ngân sách năm 2009, thị xã đã tập trung thực hiện các giải pháp nhằm đẩy mạnh và hoàn thành nhiệm vụ thu ngân sách đã đề ra, đặc biệt là nhiệm vụ thu ngoài quốc doanh trên địa bàn, bởi thuế ngoài quốc doanh chiếm tới 40% tổng số thu ngân sách.

Lực mua tăng mạnh cũng là tác nhân đẩy cao giá vàng trong nước.

Mỗi lượng vàng tăng tới 580.000 đồng chỉ sau 24 tiếng đồng hồ, đạt mức giá bán ra 23,85 triệu đồng trong sáng nay. Nhà đầu tư đổ xô đi mua khi dự đoán giá sẽ còn tăng cao, hướng đến 24 triệu đồng mỗi lượng.

Mới đây, Tổ chức Thương mại châu Âu kêu gọi Liên minh châu Âu (EU) bãi bỏ hoàn toàn thuế chống phá giá đối với giày nhập khẩu từ Việt Nam và Trung Quốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục