Văn Chấn: Thu ngân sách đạt 32,7 tỷ đồng

  • Cập nhật: Thứ hai, 4/1/2010 | 9:56:38 AM

YBĐT - Do sự chỉ đạo sát sao của Huyện ủy, UBND huyện và sự nỗ lực của Chi cục Thuế huyện Văn Chấn (Yên Bái) trong tuyên truyền vận động, đôn đốc các cá nhân, đơn vị nộp thuế đối với Nhà nước đúng thời gian quy định, nên năm 2009, tổng thu ngân sách trên địa bàn huyện đạt 32,7 tỷ đồng.

Trong đó, thu cân đối đạt 29 tỷ đồng (tăng 20% so với kế hoạch tỉnh giao, bằng 115% mục tiêu phấn đấu của huyện và tăng trên 28% so với năm 2008). Một số sắc thuế khác cũng có số thu đạt cao như: thuế ngoài quốc doanh; thu tiền giao đất; phí, lệ phí...

Tuyết Mai

Các tin khác

Việt Nam hoàn toàn có quyền đệ đơn kiện ra trước cơ quan xử lý tranh chấp của WTO. Cơ quan này sẽ xem xét Việt Nam có bán phá giá giày mũ da xuất khẩu sang thị trường châu Âu hay không và ra phán quyết.

Thủ tướng Chính phủ vừa có Quyết định 139/2009/QĐ-TTg sửa đổi, bổ sung một số điều về việc quản lý hoạt động thương mại biên giới với các nước có chung biên giới.

Công nghiệp bứt phá nhờ những nỗ lực hết mình của các doanh nghiệp. (Ảnh: Công nhân Nhà máy Luyện gang thép Cửu Long Vinashin bảo dưỡng bộ phận giảm tốc máy cán tinh - Ảnh: Thanh Miền)

YBĐT - Hồi đầu năm, khi mục tiêu toàn ngành công thương đạt giá trị sản xuất 2.300 tỷ đồng, kim ngạch xuất khẩu 17 triệu USD được đưa ra, đã có rất nhiều ý kiến cho rằng: “Đó là những con số rất khó khăn, tỉnh cần xem xét hạ một số chỉ tiêu nhằm mang tính khả thi!”.

YBĐT - Năm 2009 là năm ngành thuế Yên Bái gặp nhiều khó khăn trong nhiệm vụ thu ngân sách, do những tác động bất lợi của tình hình kinh tế trong nước và thế giới, nhiều sản phẩm thế mạnh, chủ lực của tỉnh tiêu thụ chậm... Tuy nhiên, toàn ngành đã phấn đấu hoàn thành vượt chỉ tiêu thu ngân sách được giao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục