Thị xã Nghĩa Lộ: Tổng mức lưu chuyển hàng hóa và dịch vụ xã hội đạt 650 tỷ đồng

  • Cập nhật: Thứ tư, 6/1/2010 | 9:03:27 AM

YBĐT - Năm 2009, do biến động của thị trường, giá cả hàng hóa và dịch vụ xã hội tăng mạnh, đồng thời, do nhu cầu của xã hội, nhiều cơ sở thương mại – dịch vụ trên địa bàn thị xã đã mạnh dạn đầu tư mở rộng sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, khai thác lợi thế là trung tâm đô thị – thương mại, dịch vụ phía tây của tỉnh và là tuyến giao thông trọng yếu với một số tỉnh phía Tây Bắc.

Đặc sản măng sặt bày bán tại chợ nông sản Mường Lò.
(Ảnh: Thanh Miền)
Đặc sản măng sặt bày bán tại chợ nông sản Mường Lò. (Ảnh: Thanh Miền)

Tổng mức lưu chuyển hàng hóa và dịch vụ xã hội toàn thị xã đã đạt 650 tỷ đồng, tăng 18% so với nghị quyết Hội đồng nhân dân đề ra và tăng 21% so với năm 2008. Trong đó, doanh số mua vào đạt 300 tỷ đồng, doanh số bán ra đạt 350 tỷ đồng.

Bùi Thùy Linh

Các tin khác
Tổng công ty than khoán sản phẩm cho các công ty con.

Đó là nội dung chính của Thông tư số 242/2009/TT-BTC do Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 242/2009/TT-BTC hướng dẫn thi hành quy chế quản lý tài chính của công ty nhà nước và quản lý vốn nhà nước đầu tư vào doanh nghiệp.

Đồng chí Nguyễn Văn ngọc - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy (người thứ hai bên phải ) cùng lãnh đạo huyện Lục Yên, các ngành kiểm tra vùng ngô đông 208ha trên đất 2 vụ lúa ở xã Lâm Thượng.

YBĐT - Yên Bái là một tỉnh có truyền thống làm vụ đông và vụ đông đã trở thành vụ sản xuất chính trong năm. Chuyển dịch cơ cấu cây trồng theo hướng hàng hóa đã và đang là nét mới của vụ đông ở Yên Bái, góp phần quan trọng nâng cao đời sống của người dân.

Rừng trồng ở xã Phúc An (Yên Bình).

YBĐT - Năm 2009 là năm Yên Bái có kế hoạch trồng rừng lớn và cũng là năm người trồng rừng gặp không ít khó khăn vì thời tiết khắc nghiệt, giá cả vật tư đầu vào tăng cao...

Các sản phẩm vật tư nông nghiệp, mức tiền vay tối đa vẫn bằng 100% giá trị hàng hóa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục