Gần 4 triệu thẻ Vietcombank phải thay mới

  • Cập nhật: Thứ sáu, 8/1/2010 | 8:03:07 AM

Từ ngày 6-1-2010 đến hết 30-6-2011, toàn bộ gần 4 triệu thẻ Connect24 của Ngân hàng cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) sẽ phải thay mới nhằm chuẩn hóa hệ thống phát hành thẻ tại Việt Nam theo yêu cầu của Ngân hàng Nhà nước. Dự kiến chi phí cho việc thay mới này của các ngân hàng lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Khách hàng đang sử dụng thẻ Vietcombank Connect24 (một sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam hiện nay), sẽ phải làm lại thẻ với số BIN mới là 970436. Trong thời chuyển đổi, khách hàng vẫn có thể sử dụng thẻ với BIN cũ, nhưng kể từ ngày 1-7-2011, tất cả các thẻ Vietcombank Connect24 chưa chuyển đổi mã BIN mới sẽ tự động chấm dứt hiệu lực.

Hiện toàn thị trường Việt Nam có khoảng 17 triệu thẻ ghi nợ nội địa và theo tính toán của các ngân hàng, việc thay mới BIN khiến các ngân hàng phải bỏ ra trên 100 tỷ đồng.

(Theo HNMO)

Các tin khác

Hôm qua 7-1, chủ trì cuộc họp báo Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng các bộ trưởng đã dành phần lớn thời gian giải đáp nhiều vấn đề thời sự dư luận đang quan tâm.

Ngô đông ở An Thịnh.

YBĐT - Đó là lời khẳng định của Chủ tịch UBND huyện Văn Yên (Yên Bái) - Trần Thế Hùng và đó cũng là mục tiêu phấn đấu của các cấp chính quyền cũng như nông dân trong huyện trước nguy cơ hạn hán gây ảnh hưởng lớn đến sản xuất vụ đông xuân 2009 - 2010.

Bộ trưởng Bộ Tài chính Vũ Văn Ninh vừa ký chỉ thị về việc bình ổn giá trong dịp Tết Nguyên đán Canh Dần 2010.

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 142/2009/QÐ-TTg về cơ chế, chính sách hỗ trợ giống cây trồng, vật nuôi, thủy sản nhằm khôi phục sản xuất vùng bị thiệt hại do thiên tai, dịch bệnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục