Ảnh Chợ quê Lục Yên ngày tết

  • Cập nhật: Thứ tư, 10/2/2010 | 9:41:55 AM

YBĐT - Ở huyện Lục Yên (Yên Bái) hầu như xã nào cũng có chợ. Những phiên chợ quê như ở xã An Phú ngày tết luôn tấp nập theo lẽ thường. Nhưng năm nay, các phiên chợ như đông hơn, hàng hoá tràn ngập các loại và sức mua của người dân cũng tăng hơn các năm trước.

Người dân đến chợ An Phú đông hơn những năm trước.
Người dân đến chợ An Phú đông hơn những năm trước.

Không thể thiếu lá dong ở những phiên chợ tết.

Cam sành - đặc sản của huyện Lục Yên.

Những bó hương trầm này do đồng bào Tày Lục Yên tự sản xuất.

Bánh mứt kẹo các loại đáp ứng mọi nhu cầu của nhân dân.

Hàng giày dép, quần áo luôn thu hút sự quan tâm của mọi người dân.

Quang Tuấn

Các tin khác
Cánh đồng lúa xã Hát Lừu (Trạm Tấu).

YBĐT - Tập quán sản xuất một vụ lúa/năm, đã ăn sâu vào trong tiềm thức của đồng bào Mông nơi huyện vùng cao Trạm Tấu, bởi một cái lý rất đơn giản: nếu sản xuất vụ lúa xuân sẽ làm ảnh hưởng đến năng suất vụ lúa mùa”.

Niềm vui mùa vụ bội thu.

YBĐT - Xuân này, có dịp trở lại Khao Mang, huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) được thấy diện mạo nơi đây đã khác nhiều so với những năm trước. Nhiều công trình mới được xây dựng nhờ sự đầu tư của Nhà nước. Những căn nhà mới lợp tấm phibrô xi măng ẩn hiện sau cánh rừng trồng xanh ngát...

YBĐT - Những ngày đầu xuân, chúng tôi về Báo Đáp, huyện Trấn Yên (Yên Bái), đi trên những con đường bê tông vừa mới hoàn thành để cảm nhận niềm vui, niềm tự hào của người dân nơi đây.

Nhiều người tranh thủ đi mua vàng tích trữ khi giá vàng đột ngột giảm mạnh.

Thị trường quốc tế sáng 7/2 đi lên, kéo giá trong nước thoát khỏi mức thấp nhất suốt 3 tháng liền. Hiện một lượng được bán ra ở quanh 25,4 triệu đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục