Thanh tra công tác quản lý đầu tư xây dựng tại PMU1

  • Cập nhật: Thứ tư, 24/2/2010 | 2:16:48 PM

Ngày 23-2, Bộ Xây dựng đã công bố quyết định thành lập đoàn thanh tra công tác quản lý đầu tư xây dựng của Ban quản lý dự án 1 (PMU1 - Bộ Giao thông vận tải) và hai dự án cải tạo quốc lộ 12 và mở rộng quốc lộ 1 đoạn Mỹ Thuận - Cần Thơ.

Quyết định của Bộ Xây dựng nêu rõ: đoàn thanh tra có nhiệm vụ phát hiện những vướng mắc, tồn tại của cơ chế chính sách trong hoạt động đầu tư; làm rõ những sai phạm của tổ chức, cá nhân để kiến nghị xử lý.

Thời hạn làm việc của đoàn thanh tra là 30 ngày.

(Theo TTO)

Các tin khác
Chăn nuôi lợn theo mô hình trang trại đang được nông dân Yên Bái chú trọng phát triển. (Ảnh: Văn Tuấn)

YBĐT - Năm 2010, HTX Dịch vụ nông nghiệp Phù Nham, huyện Văn Chấn sẽ tiếp tục triển khai mô hình để giúp các hộ nghèo có việc làm, đồng thời rút kinh nghiệm trong chăn nuôi để áp dụng tại gia đình hộ nông dân.

Sau tết, rau xanh là một trong những mặt hàng tăng giá mạnh.

YBĐT - Ngay từ chiều mùng 2 tết, các chợ ở thành phố Yên Bái đã họp với các mặt hàng chủ yếu là thực phẩm, rau, củ, quả. Ngoài chuyện những người buôn bán ngang nhiên chường mặt dưới lòng đường chào mời người qua lại là chuyện người mua ngã ngửa vì giá.

Lạm phát là nỗi ám ảnh cho người thu nhập thấp, khi giá cả tăng vọt mà thu nhập không tăng.

Với việc tăng tỉ giá VND/USD, giá xăng và tới đây là giá điện, theo TS Nguyễn Đình Ánh - viện phó Viện Nghiên cứu khoa học thị trường giá cả, giữ được lạm phát năm 2010 ở 7% như Quốc hội giao là kỳ công và nhiệm vụ này cực khó.

Việc gia hạn nộp thuế thu nhập doanh nghiệp nhằm tiếp tục tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế năm 2010.

Nhằm tiếp tục tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế năm 2010, Thủ tướng Chính phủ cho phép gia hạn nộp thuế thu nhập doanh nghiệp trong thời gian 3 tháng, áp dụng từ ngày 10/4/2010.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục