Quy định mới về hệ thống điện phân phối

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/8/2010 | 8:20:31 AM

Nhằm bảo đảm đầu tư phát triển lưới điện phân phối để đáp ứng yêu cầu về an toàn cung cấp điện, giám sát vận hành an toàn, tin cậy và hiệu quả hệ thống điện quốc gia nói chung và hệ thống điện phân phối nói riêng, đặc biệt trong hoàn cảnh ngành điện đang được cải tổ để chuyển dần sang hoạt động trong mô hình thị trường.

Bộ Công thương vừa ban hành Thông tư số 32/2010/TT-BCT quy định về các tiêu chuẩn, yêu cầu và quy định kỹ thuật, thủ tục áp dụng cho đấu nối, vận hành, đo đếm điện năng, bảo dưỡng sửa chữa và lập kế hoạch đầu tư phát triển hệ thống điện phân phối và các nội dung liên quan nhằm bảo đảm không phân biệt đối xử với khách hàng sử dụng lưới phân phối, bảo đảm đầu tư, vận hành hệ thống điện phân phối an toàn, tin cậy, ổn định và hiệu quả.

(Theo NDĐT)

Các tin khác

Ngày 10-8, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã công bố sản phẩm và xuất bán chuyến nhiên liệu bay Jet A1 đầu tiên từ Nhà máy lọc dầu Dung Quất.

Việt Nam chưa nhập loại sữa có lượng hormone cao bất thường nói trên.

Đó là khẳng định của ông Nguyễn Công Khẩn, Cục trưởng Cục An toàn vệ sinh thực phẩm Việt Nam trước thông tin ở Trung Quốc đã có 3 trẻ sơ sinh có lượng hormone cao bất thường do dùng sữa của công ty Synuatra.

Sản xuất ván ép tại Công ty cổ phần Thành Đạt - Khu công nghiệp Đầm Hồng.

YBĐT - Đại hội Đảng bộ thành phố Yên Bái lần thứ XVIII đã đề ra mục tiêu đến năm 2015 giá trị sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn đạt 2.000 tỷ đồng (phần thành phố quản lý 800 tỷ đồng), công nghiệp - xây dựng chiếm 49,5% trong cơ cấu kinh tế. >>>Xây dựng thành phố Yên Bái phát triển nhanh, toàn diện, bền vững

 

Tổng kết mô hình thâm canh ngô 2 vụ ở Trạm Tấu cho thấy thu nhập từ ngô cao gấp 6 lần trồng lúa nương.

YBĐT - Gieo trồng lúa nương là tập quán canh tác lâu đời của người nông dân huyện Trạm Tấu (Yên Bái) và là nguồn lương thực chính của bà con trong những năm đầu thập kỷ 90 của thế kỷ trước. Do người nông dân vùng cao chưa biết áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến vào sản xuất thâm canh 2 vụ lúa nước, mà mới chỉ dừng lại ở việc gieo trồng một vụ lúa mùa và một vụ lúa nương trong năm, nên đời sống còn gặp nhiều khó khăn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục