Đưa nông nghiệp chuyển dịch theo hướng sản xuất hàng hóa ở Văn Chấn

  • Cập nhật: Chủ nhật, 15/8/2010 | 10:58:29 AM

TBĐT - Dự thảo báo cáo chính trị trình đại hội Đảng bộ huyện Văn Chấn khóa 19 đã đặt ra mục tiêu trong nhiệm kỳ tới là sẽ tiếp tục phát triển nền nông nghiệp theo hướng hàng hoá đa dạng.

Chăn nuôi lợn thịt ở HTX dịch vụ nông nghiệp Phù Nham, huyện Văn Chấn

Những kết quả đạt được trong sản xuất nông nghiệp những năm qua là cơ sở quan trọng để Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong huyện hướng tới mục tiêu tăng trưởng kinh tế nông nghiệp đạt 5,1% trong nhiệm kỳ 2010 - 2015.

Quang Tuấn - Hoài Văn

Các tin khác

Gold Sachs Group Inc cho biết, khoảng 25-30 % khả năng nền kinh tế sẽ rơi trở lại suy thoái và điều này sẽ thúc đẩy nhu cầu đầu tư vàng. Nhiều nhà phân tích cho rằng, vàng tiếp tục sẽ có đà tăng trong tuần tới.

Rừng trồng trên đảo hồ Thác Bà ở Yên Bái. (Ảnh mang tính minh hoạ)

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý gia hạn Hiệp định viện trợ trong khuôn khổ Dự án “Phát triển Lâm nghiệp Việt Nam”, vay vốn của Ngân hàng Thế giới (WB). Thời gian gia hạn đến hết ngày 31-12-2010.

Ngày 13-8, tại Hà Nội, Liên minh hợp tác xã (HTX) VN đã tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc nhiệm kỳ IV (2010-2015). Ông Trương Tấn Sang - ủy viên Bộ Chính trị, thường trực Ban Bí thư - đã tham dự đại hội.

Chợ Ngã ba Kim (Púng Luông - Mù Cang Chải, là nơi giao lưu, trao đổi hàng hóa của đồng bào các dân tộc trong khu vực.

YBĐT - Là một trong 62 huyện nghèo của cả nước, Mù Cang Chải (Yên Bái) được thực hiện Chương trình hỗ trợ giảm nghèo nhanh và bền vững theo Nghị quyết 30a của Chính phủ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục