Yên Bình: Đầu tư trên 12 tỷ đồng xây dựng cơ sở hạ tầng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/11/2010 | 9:03:21 AM

YBĐT - Thực hiện chính sách đầu tư theo Chương trình 135 của Nhà nước, năm 2010 huyện Yên Bình được đầu tư trên 12 tỷ đồng xây dựng cơ sở hạ tầng các xã, thôn vùng 3.

Cầu máng công trình thuỷ lợi Khuổi Nậm, Ngòi Sài xã Ngọc Chấn.
Cầu máng công trình thuỷ lợi Khuổi Nậm, Ngòi Sài xã Ngọc Chấn.

Đến tháng 10/2010 huyện đã hoàn thành 9 công trình với tổng kinh phí 6,3 tỷ đồng gồm các công trình thuỷ lợi Khuổi Nậm, Ngòi Sài xã Ngọc Chấn; công trình giao thông tại các xã Phúc Ninh, Văn Lãng, Phúc An, Yên Thành; công trình chợ trung tâm xã Xuân Lai, hoàn thành 7 công trình đường giao thông nông thôn tại các thôn: Yên Thắng, Khe May (xã Tân Hương) đường giao thông các thôn 2, 3, 6 và thôn 11 xã Xuân Long, duy tu sửa chữa 12 công trình đường giao thông, trường mầm non.

Tất cả các công trình hoàn thành, UBND huyện đã giao cho các xã quản lý xây dựng quy chế công khai dân chủ thống nhất biện pháp sử dụng đạt hiệu quả lâu dài.

P.V

Các tin khác

Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) vừa cho biết, trong tháng 11, cả nước có thêm 74 dự án FDI đăng ký mới với tổng vốn 512 triệu USD. Tuy nhiên, không có thêm vốn tăng thêm cho các dự án đang hoạt động.

Ngày 25-11, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Cao Đức Phát đã ra chỉ thị về việc khẩn trương đảm bảo nước tưới cho vụ đông xuân ở 3 khu vực đang bị khô hạn nhất nước gồm: miền Bắc, Đông Nam bộ và ĐBSCL.

Ngày 25/11, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (VietNam Report) công bố bảng xếp hạng VNR500 - TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2010.

Không có nhiều người đến tìm mua lịch tết năm 2011.

YBĐT - Phần lớn nhận định của các chủ cửa hàng đều cho rằng do giá tăng cao so với các mùa lịch trước nên thị trường lịch cũng chưa mấy sôi động.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục