3 doanh nghiệp Yên Bái đạt giải bạc Chất lượng quốc gia

  • Cập nhật: Thứ sáu, 17/12/2010 | 9:35:11 AM

YBĐT - Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định số 2224/QĐ-TTg về việc tặng giải thưởng chất lượng quốc gia năm 2010. Theo đó, năm 2010 có 11 giải vàng Chất lượng quốc gia trao cho 11 doanh nghiệp và 85 giải bạc trao cho 85 doanh nghiệp trong cả nước.

Công ty cổ phần Xi măng Yên Bình - doanh nghiệp đạt giải bạc Chất lượng quốc gia. (Ảnh: Thu Chung)
Công ty cổ phần Xi măng Yên Bình - doanh nghiệp đạt giải bạc Chất lượng quốc gia. (Ảnh: Thu Chung)

Tỉnh Yên Bái có 3 doanh nghiệp đăng ký tham gia đều đạt giải bạc Chất lượng quốc gia, gồm: trong nhóm doanh nghiệp sản xuất lớn là Công ty cổ phần Xi măng Yên Bình và Công ty TNHH Một thành viên Cơ khí 83 - Bộ Quốc phòng; trong nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ là Công ty cổ phần Dược phẩm Yên Bái.

Giải thưởng Chất lượng quốc gia là hình thức Chính phủ tôn vinh, khen thưởng các tổ chức, doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc về chất lượng sản xuất, kinh doanh và dịch vụ trong năm. Giải thưởng này được khởi trao từ năm 2009 cho 108 doanh nghiệp, trong đó có 11 giải vàng và 97 giải bạc.

Mạnh Quyết

Các tin khác
Toàn huyện Văn Chấn có gần 1.000 ha cam, quýt tập trung ở các xã vùng ngoài. Trong ảnh: Quýt Trần Phú mùa thu hoạch. (Ảnh: Thanh Miền)

YBĐT - Trong khi nhiều địa phương người dân đang loay hoay tìm loại cây trồng phù hợp để thay thế các diện tích cây ăn quả đã già cỗi, thoái hóa thì ở Văn Chấn, các ngành chức năng cùng nhân dân địa phương đã bước đầu thành công trong việc xây dựng và phát triển được vùng cam có năng suất, chất lượng

Giá xăng tăng trong dịp tết sẽ gây ra nhiều áp lực đối với thị trường và người tiêu dùng.

Đó là khẳng định của Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Cẩm Tú trong cuộc họp với các doanh nghiệp đầu mối kinh doanh xăng dầu sáng 16.12.

Văn phòng Chính phủ vừa ban hành văn bản 315/TB-VPCP truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải về công tác kiểm soát giá cả, bảo đảm cân đối cung cầu hàng hóa, dịch vụ và bình ổn thị trường.

Người dân xã Tuy Lộc (thành phố Yên Bái) thu hoạch rau.
     (Ảnh: Hồng Duyên

YBĐT - Hội Nông dân thành phố Yên Bái hiện có hơn 5.000 hội viên sinh hoạt tại 113 chi hội và 17 tổ chức cơ sở hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục