Khai mạc Hội nghị chất lượng châu Á 2011

  • Cập nhật: Thứ tư, 28/9/2011 | 7:44:17 AM

Hôm nay, 28-9, Hội nghị chất lượng châu Á (Asian Network for Quality - ANQ) năm 2011 (do Hội Chất lượng TPHCM và Sở Khoa học - Công nghệ TPHCM đăng cai tổ chức) khai mạc tại Hội trường thành phố với sự tham dự của khoảng 500 đại biểu đến từ 20 quốc gia.

Với chủ đề “Quản lý chất lượng là chìa khóa để phát triển bền vững”, qua 6 báo cáo chính và 27 hội thảo chuyên đề, các chuyên gia hàng đầu sẽ chia sẻ ý tưởng và kinh nghiệm quản lý chất lượng trong các lĩnh vực: sản xuất và dịch vụ, y tế, giáo dục, xã hội và môi trường, công nghệ, thông tin và truyền thông cũng như những chủ đề như quản lý chất lượng, quản lý rủi ro, quản lý quá trình, quản lý năng suất, thực hành tốt nhất, đổi mới và phát triển bền vững… Hội nghị kéo dài đến ngày 30-9.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Nông dân xã Minh Xuân (Lục Yên) sản xuất phân viên nén dúi sâu.

YBĐT - Sau 3 năm thực hiện Nghị quyết 26 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa X về vấn đề nông nghiệp, nông thôn, nông dân, tỉnh Yên Bái đã đạt được những kết quả khá toàn diện, sản xuất nông nghiệp có sự chuyển dịch mạnh, góp phần xóa đói giảm nghèo nhanh và bền vững.

Ảnh minh họa - Internet.

Giá vàng trong nước sáng nay giảm trở lại so với cuối ngày 26/9 khoảng 700.000 đồng/lượng, đưa giá bán ra tại các doanh nghiệp kim hoàn lớn còn 44,7 đến 44,95 triệu đồng/lượng.

28 chuyến bay của Vietnam Airlines hủy trong ngày 26/9.

28 chuyến bay bị hủy trong ngày 26/9 và thêm 12 chuyến khác được dự báo tiếp tục thay đổi lịch trình trong 2 ngày kế tiếp vì bão số 4.

Cán bộ, công nhân Công ty SoMeCo đang lắp đặt, căn chỉnh các tổ máy phát điện Nhà máy Thủy điện Hồ Bốn.

YBĐT - Vào những ngày tháng 9 này, trên công trường Thủy điện Hồ Bốn thuộc xã Hồ Bốn, huyện Mù Cang Chải, không khí khẩn trương thi đua lao động của tập thể đội ngũ cán bộ, kỹ sư và công nhân của Công ty cổ phần Thủy điện Hồ Bốn đang trong giai đoạn nước rút để đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thành việc lắp đặt, căn chỉnh phần cơ khí của 3 tổ máy và hệ thống các thi

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục