Vietnam Airlines hủy hàng chục chuyến bay vì bão số 4

  • Cập nhật: Thứ ba, 27/9/2011 | 2:10:00 PM

28 chuyến bay bị hủy trong ngày 26/9 và thêm 12 chuyến khác được dự báo tiếp tục thay đổi lịch trình trong 2 ngày kế tiếp vì bão số 4.

28 chuyến bay của Vietnam Airlines hủy trong ngày 26/9.
28 chuyến bay của Vietnam Airlines hủy trong ngày 26/9.

Hãng hàng không Quốc gia VN (Vietnam Airlines) cho hay trong ngày 26/9 có 28 chuyến bay buộc phải hủy do ảnh hưởng của cơn bão số 4. Các chuyến bay này có hành trình xuất phát từ Hà Nội, Đà Nẵng, đi Buôn Ma Thuột, Hà Nội, TP HCM đi Huế và từ TP HCM đi Đồng Hới.

Vietnam Airlines cho biết trong ngày 27/9 có 4 chuyến bay dự kiến hoãn do ảnh hưởng của mưa bão gồm VN1262/1263 xuất phát từ TP HCM đi Vinh, hoãn 10 tiếng so với kế hoạch. Chuyến VN1400/VN1401 từ TP HCM đi Đồng Hới, chậm 4 tiếng so với giờ khởi hành.

Chiều tối 27/9, Vietnam Airlines bắt đầu nối lại một số chặng bay bị hủy do bão. Đồng thời, hãng tăng các chuyến bay bù để đảm bảo việc đi lại cho toàn bộ hành khách mắc kẹt bởi cơn bão số 4.

Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách chủ động theo dõi thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng để chủ động kế hoạch đi lại của mình.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Cán bộ, công nhân Công ty SoMeCo đang lắp đặt, căn chỉnh các tổ máy phát điện Nhà máy Thủy điện Hồ Bốn.

YBĐT - Vào những ngày tháng 9 này, trên công trường Thủy điện Hồ Bốn thuộc xã Hồ Bốn, huyện Mù Cang Chải, không khí khẩn trương thi đua lao động của tập thể đội ngũ cán bộ, kỹ sư và công nhân của Công ty cổ phần Thủy điện Hồ Bốn đang trong giai đoạn nước rút để đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thành việc lắp đặt, căn chỉnh phần cơ khí của 3 tổ máy và hệ thống các thi

Các hội viên Câu lạc bộ Nuôi ong xã Cảm Ân và xã Tân Hương trao đổi kinh nghiệm nuôi ong theo phương pháp hiện đại.

YBĐT - Dự án “Phát triển nuôi ong nội cho người dân tộc thiểu số và người dân nghèo ở các vùng nông thôn Việt Nam" giúp cho người nông dân ở Yên Bái thoát nghèo và đang mở hướng phát triển mạnh trở thành sản phẩm hàng hóa có giá trị như nhiều nông sản khác.

Nông dân Văn Chấn thu hái chè đúng phẩm cấp bán cho nhà máy.

YBĐT - Trước thực trạng sản xuất "chè bẩn" diễn ra trong thời gian qua, tỉnh Yên Bái đã có nhiều biện pháp xử lý triệt để, đến nay, đã không còn tình trạng sản xuất “chè bẩn”. Bên cạnh đó, cũng có nhiều giải pháp nâng cao chất lượng, lấy lại uy tín cho chè Yên Bái.

Bộ trưởng - Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam (phải) và Bộ trưởng Thông tin Truyền thông - Nguyễn Bắc Son chủ trì họp báo chiều 26/9.

Chính phủ khẳng định chủ trương “ổn định vĩ mô, tăng trưởng hợp lý” sẽ là mục tiêu nhất quán trong điều hành năm nay cũng như cả nhiệm kỳ 2011-2015. Chính sách tiền tệ, do đó, sẽ tiếp tục được thắt chặt.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục