Văn chấn: Khẩn trương vụ đông

  • Cập nhật: Thứ tư, 28/9/2011 | 5:18:52 PM

YBĐT - Với không khí hết sức khẩn trương trên từng thửa ruộng và những cánh đồng trọng điểm, huyện Văn Chấn (Yên Bái) sẽ hoàn thành xuống giống trong khung thời vụ tốt nhất, tạo tiền đề cho một vụ đông thắng lợi.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Tranh thủ thời tiết, việc thu hoạch lúa mùa diễn ra khẩn trương trên khắp các cánh đồng trọng điểm.

Thu hoạch đến đâu làm đất đến đó.

Không khí này nhất định vụ đông ở Văn Chấn sẽ hoàn thành trong khung thời vụ tốt nhất.

Quang Tuấn - Anh Dũng

Các tin khác
Kiểm định phương tiện đo là cân thông dụng dùng trong kinh doanh tại chợ Yên Bình. (Ảnh Thanh Sơn)

YBĐT - Trên địa bàn toàn tỉnh Yên Bái đã triển khai đặt cân đối chứng và kiểm định phương tiện đo tại hầu hết các chợ trung tâm, kể cả các chợ huyện vùng sâu, vùng xa như Trạm Tấu, Mù Cang Chải.

Báo cáo kết quả giám sát việc giải quyết kiến nghị của cử tri phản ánh việc sử dụng Quỹ bình ổn giá xăng dầu không công khai, minh bạch, UB Thường vụ QH xác định việc lập Quỹ không phù hợp quy định pháp luật, giải trình của Bộ Tài chính chưa xác đáng.

Tính đến 11h30 sáng nay, 28-9, giá vàng trong nước giảm 1,07 triệu đồng/lượng so với giá cuối buổi chiều qua, còn 44,58 triệu đồng/lượng.

Người dân huyện Yên Bình tham gia làm đường giao thông nông thôn.

YBĐT - Những con đường đất lầy lội ngày nào giờ đây đang dần được mở rộng, nâng cấp và bê tông hoá, tạo điều kiện thuận lợi giúp nhân dân đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế xã hội, giao lưu hợp tác kinh tế, thông thương buôn bán với các địa phương trong và ngoài huyện, diện mạo làng quê cũng ngày càng đổi mới…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục