Phát triển nông nghiệp theo hướng hàng hóa ở Văn Yên

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/9/2011 | 3:58:35 PM

YBĐT - Đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp theo hướng hàng hóa qui mô lớn, cùng với tìm kiếm thị trường tiêu thụ nông, lâm sản lo đầu ra cho người nông dân sẽ là sự bảo đảm tốt nhất để huyện Văn Yên phát triển nền sản xuất nông nghiệp theo hướng hàng hóa bền vững.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

   

Phát triển các mô hình chăn nuôi quy mô lớn đem lại thu nhập khá cho nhiều hộ nông dân.

Huyện cũng xây dựng và có nhiều chính sách hỗ trợ  vốn, giống, khoa học kỹ thuật đáp ứng yêu cầu của sản xuất. Cùng với đó, việc phát triển các mô hình chăn nuôi quy mô lớn từng bước khẳng định là ngành sản xuất chính của huyện đem lại thu nhập khá cho nhiều hộ nông dân.

                                                                             Cường - Văn

Các tin khác

YBĐT - Áp dụng trần lãi suất huy động (không quá 14% năm) và giảm lãi vay cả ngắn hạn và trung hạn là sự nỗ lực rất lớn của cả hệ thống ngân hàng nói chung và BIDV Yên Bái nói riêng, thể hiện quyết tâm của ngành ngân hàng trong việc thực hiện Nghị quyết 11 của Chính phủ.

YBĐT - Để đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp theo hướng hàng hóa, từ đầu năm đến nay, thành phố Yên Bái đã thẩm định và chấp thuận 40 dự án chăn nuôi theo các đề án phát triển chăn nuôi của tỉnh và thành phố.

Chiều 28-9, giá vàng thế giới ở mức 1.660,7 USD/ounce, tăng 23USD/ounce so với mức giá trước đó một ngày. Giá vàng SJC trong nước cùng thời điểm chốt ở mức 44,3 triệu đồng/lượng (mua vào) và 44,7 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 950.000 đồng/lượng so với mức giá chốt chiều 27-9.

Lãi suất huy động VND ký hạn dưới 1 tháng tối đa là 6%/năm,
các kỳ hạn còn lại vẫn ở mức trần 14%/năm.

Kể từ ngày 1/10 tới, lãi suất tối đa áp dụng đối với tiền gửi không kỳ hạn và có kỳ hạn dưới 1 tháng là 6%/năm; lãi suất tối đa áp dụng đối với tiền gửi có kỳ hạn từ 1 tháng trở lên là 14%/năm; riêng Quỹ tín dụng nhân dân cơ sở ấn định mức lãi suất tối đa đối với tiền gửi kỳ hạn từ 1 tháng trở lên là 14,5%/năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục