Giảm 50% tiền thuê đất đối với một số tổ chức kinh tế

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/11/2011 | 8:07:28 AM

Theo quyết định của Thủ tướng, Chính phủ thực hiện giảm 50% tiền thuê đất trong năm 2011 và năm 2012 đối với một số tổ chức kinh tế.

Các tổ chức kinh tế được giảm tiền thuê đất là tổ chức kinh tế đang hoạt động trong các ngành sản xuất (không bao gồm các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ) đang thuê đất trả tiền thuê đất hàng năm mà trong năm 2011 và năm 2012 phải xác định đơn giá thuê đất.

Các tổ chức nói trên được giảm 50% tiền thuê đất trong năm 2011 và năm 2012 nếu đáp ứng đủ 2 điều kiện sau: Sử dụng đất thuê đúng mục đích, đúng quy định của pháp luật đất đai; có số tiền thuê đất xác định tăng từ 2 lần trở lên so với tiền thuê đất phải nộp năm 2010 (với cùng mục đích sử dụng đất thuê và diện tích tính thu tiền thuê đất).

(Theo SGGP)

Các tin khác

Khi sử dụng ATM, chủ thẻ không được che mặt hoặc ngăn ngừa camera ghi hình. Nếu cố ý vi phạm, ngân hàng (NH) có quyền từ chối giao dịch.

Nhà vườn Vĩnh Long thu hoạch bưởi Năm Roi chờ bán cho thương lái.

Bộ NN-PTNT vừa thừa nhận, sau gần 10 năm thực hiện Quyết định 80 của Thủ tướng Chính phủ về tiêu thụ nông sản thông qua hợp đồng và liên kết “4 nhà” đến nay chỉ có vài phần trăm nông sản được tiêu thụ qua hợp đồng giữa doanh nghiệp và nông dân. >>Tre măng Bát độ: Thành quả của mối liên kết doanh nghiệp - nông dân

YBĐT - Thành phố Yên Bái vừa tổ chức mô hình trình diễn kỹ thuật sản xuất bịch nấm, mộc nhĩ từ mùn cưa và rơm tại xã Giới Phiên cho 40 nông dân tham gia.

Giá vàng trong nước sáng nay (25-11) liên tục điều chỉnh tăng.

Sáng 25/11 trước Quốc hội, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Văn Bình cho biết, Nhà nước sẽ độc quyền về sản xuất vàng miếng và trước mắt, SJC sẽ là thương hiệu vàng của ngân hàng Nhà nước. Tuy nhiên vào thời điểm thích hợp thương hiệu SJC sẽ được đổi thành SBV để nhân dân yên tâm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục