Yên Bái làm gì để nâng cao chất lượng chè?

  • Cập nhật: Thứ năm, 22/12/2011 | 10:19:51 AM

YBĐT - Chỉ là đóng góp rất nhỏ, nhưng dù sao cũng để người trong cuộc suy nghĩ. Ngoài sự nỗ lực của người làm chè, chúng ta cần hơn nữa sự vào cuộc của các cấp các ngành để hướng tới niên vụ 2012, sản xuất chè ở Yên Bái có sự đột phá, tạo tiền đề cho những năm tiếp theo.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Quang Tuấn

Các tin khác
Cán bộ Đội Quản lý thị trường số II tăng cường kiểm tra các mặt hàng lương thực, thực phẩm, đồ uống, kinh doanh khí hoá lỏng...

YBĐT - Từ đầu năm đến nay, Đội Quản lý thị trường số II (Yên Bái) đã tổ chức kiểm tra, kiểm soát góp phần quan trọng ổn định thị trường, chống buôn lậu, gian lận thương mại trên địa bàn.

Người tiêu dùng lựa chọn hàng hóa tại siêu thị Anh Mỹ.

YBĐT - Còn hơn 1 tháng nữa là tết Nguyên đán Nhâm Thìn nhưng ngay từ lúc này các doanh nghiệp, hộ kinh doanh đã chuẩn bị khá phong phú hàng hoá phục vụ tết. Trên địa bàn trung tâm thành phố Yên Bái, thị xã Nghĩa Lộ và khu tập trung dân cư đã xuất hiện những điểm bán hàng phục vụ tết.

Ngày 20-12, Bộ Tài chính cho biết theo quy định của Hiệp định khu vực mậu dịch tự do ASEAN (ATIGA), từ năm 2012 khoảng 1.600 dòng gồm các mặt hàng: thủy sản, cao su và sản phẩm cao su, dệt may, sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị và sản phẩm y tế, điện tử... sẽ giảm thuế xuống mức 0%.

Giá vàng thế giới trong phiên đêm qua tại thị trường New York đã bất ngờ tăng mạnh, vọt qua mốc 1.600 USD/ounce, do đồng USD mất giá so với các loại tiền tệ khác.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục