Yên Bái: Khai mạc hội chợ xuân Nhâm Thìn

  • Cập nhật: Thứ sáu, 10/2/2012 | 3:48:35 PM

YBĐT - Tối 9/2, tại trung tâm Hội nghị Km5 thành phố Yên Bái, Sở Công thương phối hợp với UBND thành phố Yên Bái và Công ty Cổ phần Hội chợ và xúc tiến thương mại FTP Hà Nội tổ chức khai mạc hội chợ Xuân Nhâm Thìn Yên Bái 2012.

Ban tổ chức cắt băng khai mạc hội chợ.
Ban tổ chức cắt băng khai mạc hội chợ.

Tham dự Hội chợ Xuân Nhâm Thìn Yên Bái 2012 có trên 100 gian hàng của gần 100 doanh nghiệp đến từ khắc các tỉnh, thành trong cả nước, với nhiều loại mặt hàng, nhu yếu phẩm phục vụ tiêu dùng là đặc sắc của các địa phương.

Hội chợ không chỉ là nơi tập trung mua bán, trao đổi hàng hóa mà còn là nơi gặp gỡ, giao lưu của các doanh nghiệp, học hỏi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường và khẳng định năng lực của mỗi doanh nghiệp. Đồng thời giới thiệu, quản bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh của quê hương, con người Yên Bái đến bạn bè trong nước.

Hội chợ xuân Nhâm Thìn Yên Bái 2012 diễn ra trong 7 ngày, từ 9/2 đến ngày 16/2.

Quang Thiều

Các tin khác
Nông dân huyện Yên Bình làm đất gieo cấy lúa xuân.

YBĐT - Từ Tân Nguyên, Bảo Ái, Cảm Ân, ngược theo quốc lộ 70 đến vùng Đông hồ, từ Đại Minh, Hán Đà đến Cảm Nhân, Ngọc Chấn, Xuân Long… đâu đâu cũng thấy bà con người Tày, người Dao, người Cao Lan tấp nập ra đồng.

Gia đình bà Hoàng Thị Chiến ở bản Hát , vụ mùa vừa qua thu gần 2 tấn thóc ĐS1.

YBĐT - Giống lúa ĐS1 là giống nhập nội có tên là Japonica được trồng trên địa bàn huyện Trạm Tấu đã 3 vụ. Ban đầu mô hình trồng khảo nghiệm được tiến hành trên diện tích gần 10.000m2 ruộng nước tại xã Hát Lừu.

Kết quả thực nghiệm pha 15% xăng metanol vào xăng A92 cho thấy xe bị chết máy liên tục và phát nhiệt thêm 10% ở thân xe.

Bộ trưởng Đinh La Thăng cho biết, sau 4 năm nếu không nâng cấp và mở rộng xong tuyến quốc lộ 1A, ông sẽ xin từ chức.

Ngày 9-2, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng cùng đoàn công tác của bộ có chuyến thực tế khảo sát và kiểm tra các dự án, công trình giao thông huyết mạch trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Trong đó có dự án thi công cầu Hương An (mới) - chậm tiến độ 2 năm do vướng mắc trong giải tỏa mặt bằng tại đầu phía Bắc công trình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục