Vinashin được vay hơn 292 tỷ đồng trả nợ tiền lương

  • Cập nhật: Thứ sáu, 17/2/2012 | 8:15:55 AM

Ngày 16-2, Ngân hàng Phát triển Việt Nam cho biết đã cho Vinashin vay 292 tỷ đồng với lãi suất 0% và thời hạn tối đa 12 tháng.

Việc cho vay này là thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Quyết định số 87/2010/QĐ-TTg về việc cho doanh nghiệp, người lao động thuộc Vinashin và Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) vay để trả nợ tiền lương, nợ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, trợ cấp thôi việc, trợ cấp mất việc, tạo việc làm, học nghề.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Theo các doanh nghiệp nhập khẩu xăng dầu, còn nhiều kẽ hở trong quản lý chất lượng xăng dầu.

Đại diện các doanh nghiệp nhập khẩu xăng dầu đầu mối cho rằng cách quản lý việc phân phối của các đại lý, tổng đại lý hiện nay có nhiều kẽ hở, mà tự thân họ quản không xuể.

Sản xuất bút bi tại Công ty Cổ phần Thiên Long.

Sáng nay, 16-2, tại Hà Nội, Tổng Cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Bộ KH-CN) đã công bố kết quả Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2011.

Công nhân công ty cao su Yên Bái trồng cao su vụ xuân.

YBĐT - Đã thành thông lệ, cứ mỗi khi tết đến xuân về các công ty lâm nghiệp, ban quản lý rừng huyện, thị, trường học, các tổ chức xã hội và hàng vạn bà con nhân dân các dân tộc Yên Bái lại lên đồi trồng cây, trồng rừng.

Lãnh đạo xã Sơn Lương (Văn Chấn) kiểm tra sự phát triển của mạ xuân.

YBĐT - Để giữ ổn định nguồn lương thực có hạt, Đảng ủy, chính quyền xã Sơn Lương (Văn Chấn) đã sớm có kế hoạch chỉ đạo nhân dân chủ động các điều kiện như: thu hoạch rau màu vụ đông, phát dọn ven bờ ruộng, cày bừa phơi ải, làm đất... cho sản xuất vụ đông xuân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục