Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Trạm Tấu: Tổng dư nợ cho vay Hội Cựu chiến binh gần 17 tỷ đồng

  • Cập nhật: Thứ ba, 6/3/2012 | 9:20:04 AM

YBĐT - Để tạo điều kiện cho hội viên được tiếp cận các nguồn vốn ưu đãi phát triển kinh tế, những năm qua, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Trạm Tấu (Yên Bái) đã phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội tiến hành giải ngân thông qua các kênh cho hội viên vay vốn. Đến hết năm 2011, đã có 827 lượt hội viên vay với tổng dư nợ gần 17 tỷ đồng, tăng gần 3 tỷ so với năm 2010.

Trong đó: cho vay hộ nghèo 9 tỷ, học sinh- sinh viên có hoàn cảnh khó khăn 366 triệu đồng, cho vay lao động sản xuất  193 triệu đồng, cho vay hộ sản xuất vùng khó khăn trên  5 tỷ đồng, cho vay hộ dân tộc thiểu số - đặc biệt khó khăn  300 triệu đồng, cho vay giải quyết việc làm 486 triệu đồng, vay theo Quyết định 167 là 544 triệu đồng và cho vay hộ tư nhân kinh doanh 60 triệu đồng. Nhờ nguồn vốn vay, đến nay, hội viên có mức thu nhập khá tăng lên 13%, hội viên nghèo giảm còn 49,40%, đặc biệt không còn hội viên đói.

 Thanh Tân

Các tin khác
Giá gas tăng tới hơn 30% so với cuối năm 2011 (ảnh minh họa)

Kiên quyết xử lý nghiêm các đơn vị kinh doanh vi phạm quy định về chất lượng gas, các trường hợp chiết nạp gas lậu, vi phạm về giá trong kinh doanh gas để lập lại trật tự thị trường gas, đáp ứng quyền lợi của người tiêu dùng.

Người dân mua xăng tại cửa hàng xăng dầu số 4 trên phố Trần Hưng Đạo.

Mặc dù đang trong thời kỳ khó khăn nhưng các doanh nghiệp đầu mối vẫn bảo đảm dự trữ trong 30 ngày", đại diện Bộ Công thương khẳng định.

Người dân Yên Bái đã bước đầu dành sự quan tâm cho hàng Việt Nam sản xuất.

YBĐT - Sáng 5/3, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái, Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Yên Bái tổ chức sơ kết 2 năm thực hiện cuộc vận động.

Huyện Yên Bình sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trên địa bàn được hưởng đầy đủ các chính sách ưu đãi.

YBĐT - Yên Bái trên 50% doanh nghiệp tiến hành giao dịch điện tử / Yên Bình phấn đấu đạt giá trị sản xuất công nghiệp ngoài quốc doanh trên 390 tỷ đồng

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục