Công ty liên doanh YBB huấn luyện phương án phòng cháy chữa cháy

  • Cập nhật: Thứ hai, 19/3/2012 | 3:55:54 PM

YBĐT - Công ty liên doanh Canxi Cacbonat YBB vừa tổ chức huấn luyện phương án phòng cháy chữa cháy năm 2012 tại khu vực mỏ khai thác nguyên liệu thuộc Cụm công nghiệp Mông Sơn, huyện Yên Bình.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Tại cuộc tập huấn các đội viên đội phòng cháy chữa cháy của văn phòng mỏ và các nhà thầu khai thác, chế biến, vận tải đã được tiếp thu các kiến thức về công tác phòng cháy và việc bảo quản, sử dụng các phương tiện chữa cháy. Đồng thời, đội chữa cháy gồm 20 cán bộ công nhân của công ty đã thực tập phương án chữa cháy tại mỏ với tình huống giả định là sự cố cháy tại dây chuyền nghiền nguyên liệu (ảnh dưới).

Lực lượng chữa cháy của đơn vị đã khẩn trương sử dụng bình cứu hỏa dập lửa, phong tỏa khu vực cháy, tiến hành sơ tán công nhân viên. Cùng với đó là sự hỗ trợ của lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp góp phần nhanh chóng khống chế vụ cháy, đảm bảo an toàn cho người và tài sản.

Được biết, đây là hoạt động hàng năm nhằm nâng cao ý thức người lao động trong sản xuất, kinh doanh của Công ty YBB và thiết thực hưởng ứng Tuần lễ ATVS lao động - phòng chống cháy nổ.

Quang Tuấn

Các tin khác
Cán bộ Thú y Yên Bình trao đổi với người chăn nuôi về các biện pháp phòng chống dịch cúm gia cầm.

YBĐT - Huyện Yên Bình đã nhanh chóng triển khai kế hoạch hành động với phương châm phòng dịch hơn chống dịch. Huyện đã thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch cúm gia cầm luôn sẵn sàng ứng phó với những tình huống khẩn cấp. >>Yên Bái chủ động phòng chống dịch cúm gia cầm

Doanh nghiệp nhỏ và vừa được gia hạn thời gian nộp thuế (ảnh minh họa).

Bộ Tài chính vừa ký ban hành thông tư gia hạn nộp thuế thêm 3 tháng đối với số thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp quý I, quý II năm 2011 của doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp sử dụng nhiều lao động. Thông tư này có hiệu lực kể từ 26/4.

Biểu đồ giá vàng thế giới.

Chốt giá sáng nay, 19-3, giá vàng trong nước đứng yên, bằng mức giá chốt cuối tuần trước, ở mức 44,32 triệu đồng/lượng, trong khi đó giá vàng thế giới sáng nay tăng nhẹ. Tính đến 12h (giờ VN) giá vàng giao ngay trên sàn Hồng Công (Trung Quốc) giao dịch ở mức 1.661,7 USD/oune, tăng 1,7 USD/ounce so với giá mở cửa.

Cây cao su được trồng ở xã Châu Quế Thượng (Văn Yên) Ảnh Q.T

YBĐT - Năm 2011, Yên Bái đã tiến hành trồng tái canh và trồng mới 380,62ha cây cao su. Hiện nay, cây cao su đã trồng sinh trưởng và phát triển tốt, tỷ lệ sống đạt trên 90% và đạt chiều cao trên 2m.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục