Vietnam Airlines hủy một số chuyến bay do bão Saola

  • Cập nhật: Thứ tư, 1/8/2012 | 7:41:03 AM

Tổng công ty Hàng không Việt Nam vừa thông báo điều chỉnh lịch khai thác một số chuyến bay đến/đi từ Đài Bắc (Đài Loan) của Vietnam Airlines do ảnh hưởng của cơn bão Saola.

Theo đó, tính đến 12h ngày 31/7/2012, đã có 04 chuyến bay giữa Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đài Bắc bị hủy. Trong 02 ngày tiếp theo (01/8 và 02/8/2012), Vietnam Airlines dự kiến sẽ hủy 06 chuyến trên các đường bay đến/ đi từ Đài Bắc và đang theo dõi tình hình thời tiết tại Cao Hùng (Đài Loan) để cân nhắc phương án khai thác. 
 
Toàn bộ hành khách bị ảnh hưởng (khoảng 1.600 khách) sẽ được Vietnam Airlines sắp xếp trên những chuyến bay thường lệ và bổ sung sớm nhất, khi điều kiện khai thác được đảm bảo (dự kiến từ tối 02/8/2012).

Đại diện Vietnam Airlines cho biết, hiện đã chủ động chuẩn bị các phương án dự phòng, tăng cường lực lượng trực điều hành 24/24, chuẩn bị máy bay và nguồn lực để tăng chuyến và bay bù trong trường hợp cần thiết, sẵn sàng đối phó với diễn biến của cơn bão và sẽ cố gắng thông tin tới hành khách sớm nhất về kế hoạch khai thác của hãng.

(Theo HNMO)

Các tin khác

YBĐT - Hiện nay, số lượng lồng cá trên địa bàn huyện Trấn Yên (Yên Bái) đang có chiều hướng giảm. So với năm trước, số lồng cá của toàn huyện đã giảm trên 180 lồng, còn 262 lồng. Tuy nhiên, đây mới chỉ là những con số thống kê sơ bộ, song số lượng lồng cá đang nuôi trong dân thực tế hiện còn không nhiều.

Nhiều hộ dân tham gia đóng góp ngày công lao động kiên cố đường giao thông nông thôn ở Văn Chấn. (Ảnh: Huy Văn)

YBĐT - Văn Chấn có 755 km đường xã, thôn, bản, trong đó đã cứng hóa được 265 km đạt 35,1%, cao gấp 2 lần mức bình quân của tỉnh. Có được kết quả đó là nỗ lực lớn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Văn Chấn trong nhiều năm qua.

Cán bộ Trại giống Thủy sản Nghĩa Lộ kiểm tra chất lượng cá giống bố mẹ.

YBĐT - Với phương châm: “Sản xuất các loại con giống chất lượng, hiệu quả kinh tế cao”, những năm qua, đội ngũ kỹ sư của Trại giống Thuỷ sản Nghĩa Lộ (Yên Bái) không ngừng tìm tòi nghiên cứu lai tạo các loại giống phục vụ nhu cầu nuôi trồng thuỷ sản trong nhân dân”.

Luật Thuế thu nhập cá nhân đã được Bộ Tài chính chỉnh sửa trình Chính phủ theo hướng tăng mức giảm trừ gia cảnh đối với người nộp thuế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục