Lục Yên trồng mới trên 1.700 ha cây lâm nghiệp

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/8/2012 | 9:42:31 AM

YBĐT - 6 tháng đầu năm nay, huyện Lục Yên (Yên Bái) đã trồng mới trên 1.700 ha cây lâm nghiệp, bằng 70,8% kế hoạch, chủ yếu là các loại cây: keo, bồ đề và các cây bản địa khác.

Đồng thời huyện cũng triển khai thực hiện chương trình của tỉnh về hỗ trợ trồng và bảo vệ rừng với diện tích trồng rừng mới đạt 200 ha; chỉ đạo các cơ quan chuyên môn, UBND các xã, thị trấn tập trung hướng dẫn nhân dân cách chăm sóc, quản lý, bảo vệ tốt diện tích rừng hiện có không để xảy ra cháy rừng trên địa bàn.

P.V

Các tin khác

YBĐT - Ngành chuyên môn huyện tiêm được hàng nghìn liều vaccin phòng bệnh dại trên đàn chó. Đồng thời thành lập các đội xung kích phối hợp với thú y viên cơ sở tiếp tục tổ chức tiêm phòng tại các xã còn lại.

Ảnh minh họa

Bộ Xây dựng đã có văn bản đồng ý đề xuất của Sở Xây dựng Hà Nội về việc công bố chỉ số giá bất động sản (BĐS) cho 4 quận Đống Đa, Thanh Xuân, Hà Đông, Cầu Giấy và 2 huyện Từ Liêm, Hoài Đức. Thời điểm công bố bắt đầu từ quý I-2013.

Trụ sở Bộ Xây dựng.

Chiều 20/8, Sở Quy hoạch Kiến trúc Hà Nội cho biết liên quan đến công tác triển khai di dời một số trụ sở các cơ quan bộ, ngành Trung ương ra ngoài nội đô thành phố, ngoài 8 bộ, ngành đã thực hiện chủ trương di dời, 11 bộ, ngành khác cũng đã được chấp thuận chủ trương di dời ra khỏi khu vực nội đô thành phố.

Mặt bằng đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai được giải phóng là yếu tố quyết định để các đơn vị đẩy nhanh tiến độ thi công

YBĐT - Mặc dù gặp nhiều khó khăn do lạm phát và các giải pháp kiềm chế lạm phát, song trong 7 tháng đầu năm 2012, ngành Giao thông Vận tải (GTVT) Yên Bái vẫn tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Bộ GTVT, Tổng Cục Đường bộ Việt Nam (ĐBVN) về lĩnh vực quản lý, phát triển GTVT trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục