Hội chợ công thương khu vực Tây Bắc-Yên Bái năm 2012

  • Cập nhật: Thứ ba, 9/10/2012 | 4:33:58 PM

YBĐT - Sáng ngày 9/10 tại Hà Nội, Sở Công thương Yên Bái đã phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại Bộ Công thương tổ chức họp giới thiệu kế hoạch, nội dung “Hội chợ công thương khu vực Tây Bắc-Yên Bái năm 2012”.

Với 300 - 350 gian hàng của trên 150 doanh nghiệp, từ ngày 16-23/11, Hội chợ sẽ trưng bày, triển lãm và bán các sản phẩm như: hàng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm làng nghề, hàng tiêu dùng và đồ gia dụng, thiết bị xây dựng, điện, điện tử, hàng may mặc, thời trang, nông - lâm - thủy sản, lương thực, thực phẩm, sản phẩm cơ khí, máy móc nông nghiệp và cơ giới hóa nông thôn… Ngoài ra, còn có khu thương mại, dịch vụ với các gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm của các tỉnh, thành, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Cùng với các hoạt động giới thiệu, bán sản phẩm, trong thời gian diễn ra Hội chợ còn có nhiều sự kiện bên lề quan trọng, như: Lễ ký kết hợp đồng kinh tế và thỏa thuận hợp tác tiêu biểu; giao lưu văn hóa các vùng, miền; chương trình xiếc, ảo thuật; trưng bày sinh vật cảnh; triển lãm tranh, ảnh nghệ thuật; triển lãm hàng thủ công mỹ nghệ, văn hóa dân gian và ẩm thực...

Đây là lần thứ nhất Hội chợ công thương khu vực Tây Bắc được tổ chức và Yên Bái vinh dự là tỉnh được chọn đăng cai. Hội chợ là cơ hội giao thương, hợp tác kinh doanh về các lĩnh vực thương mại, công nghiệp, dịch vụ giữa doanh, các nhà cung cấp trong và ngoài nước, là cơ hội tốt để các doanh giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới đông đảo người dân trong nước và quốc tế.

Hùng Cường

Các tin khác
Sản phẩm của Doanh nghiệp nội thất Xuân Cảnh cung cấp đã chiếm lĩnh được thị phần khá lớn trên thị trường Yên Bái, trong đó nội thất gia đình khoảng 50 – 60%, riêng nội thất trường học đã chiếm tới 90%.

YBĐT - Là một tỉnh miền núi, lại nằm sâu trong nội địa nhưng trong những năm qua Yên Bái đã có nhiều cơ chế chính sách thông thoáng, thu hút đầu tư và cùng với sự năng động, sáng tạo, khát khao làm giàu cho mình và cho xã hội của nhiều cá nhân đã đầu tư xây dựng và phát triển doanh nghiệp mạnh mẽ.

Lúc 10h30, vàng SJC được bán ra ở mức 47,82 triệu đồng/lượng

Cán bộ khuyến nông thị xã hướng dẫn người dân kỹ thuật xuống bầu ngô.

YBĐT - Những ngày này, trên khắp cánh đồng Mường Lò, bà con nông dân đang hối hả thu hoạch những thửa ruộng cuối cùng của vụ mùa, để chuẩn bị đất trồng ngô, khoai tây và rau màu các loại cho sản xuất vụ đông. Sát cánh cùng với họ là những cán bộ khuyến nông cơ sở của Trạm Khuyến nông thị xã Nghĩa Lộ.

Dự thảo Nghị định của Chính phủ về kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng dành cho người nước ngoài quy định chỉ có khách sạn 5 sao trở lên, đáp ứng đầy đủ các điều kiện an ninh, trật tự và năng lực tài chính mới được xét, cấp giấy phép kinh doanh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục