Kiện toàn Hội doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ bảy, 13/10/2012 | 12:21:03 AM

YBĐT – Nhân kỷ niệm 56 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10) và 67 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), ngày 12/10, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái tổ chức gặp mặt và công bố các quyết định kiện toàn Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái. Dự có đồng chí Tạ Văn Long - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái được thành lập từ năm 2003 và đến năm 2004 đã tiến hành Đại hội lần thứ nhất. Qua một thời gian hoạt động bị gián đoạn do một số yếu tố khách quan, đến nửa cuối năm 2011 và đầu năm 2012, hoạt động của Hội Doanh nhân trẻ tiếp tục được củng cố kiện toàn.

Tháng 6/2012, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ban hành Nghị quyết về công tác tổ chức cán bộ và ngày 11/10/2012, TƯ Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã có Quyết định số 52/2012/QĐ/UBTƯ – DNT về việc công nhận kết quả hiệp thương kiện toàn Ủy ban Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái khóa I.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được nghe kết luận của Thường trực Tỉnh ủy về công tác nhân sự tham gia giữ các chức danh chủ chốt của Hội; nhân sự tham gia Hội đồng cố vấn Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái và công bố Quyết định công nhận Ủy ban Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái khóa I năm 2012 gồm 19 đồng chí.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tạ Văn Long đã chúc mừng các đồng chí đại diện cho các doanh nhân trẻ trên địa bàn tỉnh tham gia vào Hội Doanh nhân trẻ của tỉnh Yên Bái khóa I, năm 2012.

Đồng chí cũng chia sẻ với những khó khăn mà các doanh nghiệp, doanh nhân đang gặp phải trong bối cảnh tình hình kinh tế trên thế giới và trong nước có nhiều biến động, tác động bất lợi đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp. Đồng thời mong muốn các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục phát huy tính chủ động, sáng tạo, không ngừng bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực quản lý, điều hành, vượt qua mọi khó khăn thách thức, đưa hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp phát triển.

Bên cạnh đó, Hội cũng cần quan tâm giải quyết việc làm, thực hiện tốt các chính sách đối với người lao động, tích cực tham gia cùng với tỉnh thực hiện các chính sách an sinh xã hội, xoá đói giảm nghèo và tham gia vào các hoạt động từ thiện, xã hội…

Thanh Chi – Hoài Văn

Các tin khác

Giá vàng tăng trong phiên thứ năm cùng với các loại hàng hóa khác, khi số lượng người Mỹ nộp đơn yêu cầu trợ cấp thất nghiệp giảm mạnh. Sáng nay (12/10), giá vàng tiếp tục tăng lên sát 1.770 USD/ounce.

Bộ Tài chính cho biết tại buổi họp báo thường kỳ quý III chiều 11/10.

YBĐT - Ngày 12/10, Liên minh HTX tỉnh Yên Bái tổ chức gặp mặt các doanh nhân, doanh nghiệp thành viên và kỷ niệm 15 thành lập Trung tâm Tư vấn hỗ trợ thành viên. Dự có đồng chí Hoàng Xuân Nguyên-Phó chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Liên minh HTX Việt Nam và các doanh nghiệp, doanh nhân, HTX tiêu biểu.

Nông dân xã An Thịnh chăm sóc ngô đông trên đất hai vụ lúa.

YBĐT - Phương châm "sáng lúa, chiều ngô" trong chỉ đạo sản xuất vụ đông đã trở thành kinh nghiệm truyền thống đối với các địa phương huyện Văn Yên (Yên Bái) khi mà những nông dân cần cù chịu khó trên mảnh đất anh hùng này vẫn đang ngày đêm hối hả với vòng quay thâm canh tăng vụ, bắt đất phải nhả vàng...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục