Ngày nhân sự Việt Nam 2012: Hơn 1.000 người tham dự

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/10/2012 | 8:25:46 AM

Ngày 21-10, hơn 1.000 đại biểu là doanh nhân, giám đốc, chuyên gia kinh tế, quản lý nhân sự… đã tham gia Ngày nhân sự Việt Nam 2012 tại Trung tâm Hội nghị White Palace (TPHCM).

Đây là diễn đàn mở bàn về chủ đề nhân sự lớn nhất tại Việt Nam, kết nối những nhà lãnh đạo doanh nghiệp cùng cộng đồng nhân sự do EduViet Corporation, Hội Doanh nhân trẻ VN, Trường ĐH Kinh tế Hà Nội, Diễn đàn Nhân sự VN - HRlink.vn, Câu lạc bộ Giám đốc nhân sự VN phối hợp tổ chức.

Tại ngày hội, các CEO và nhiều chuyên gia như: GS Hà Tôn Vinh, Chủ tịch Stellar Management; Lê Phước Vũ, Chủ tịch Tập đoàn Hoa Sen; Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Tập đoàn Đồng Tâm; Cao Hoài Dương, Tổng Giám đốc Đạm Phú Mỹ; Nguyễn Thu Phong, Tổng Giám đốc Nhà Vui Corp… cùng các đại biểu thảo luận về “Chất lượng lãnh đạo doanh nghiệp Việt” và đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao khả năng điều hành, lãnh đạo của doanh nhân, giám đốc tại doanh nghiệp Việt.

Ngoài ra còn có giao lưu giữa sinh viên, người lao động với doanh nhân tại Trường ĐH Sài Gòn với hơn 600 sinh viên tham gia và các hội thảo chuyên đề xoay quanh những nội dung: Nghệ thuật lãnh đạo, quản trị sự thay đổi, tạo động lực cho nhân viên… 

(Theo SGGP)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Nghị định số 64/2012/NĐ-CP về cấp giấy phép xây dựng (GPXD) là Nghị định đầu tiên quy định về công tác cấp GPXD sẽ có hiệu lực kể từ ngày 20/10. So với quy định cấp GPXD trước đây thì quy định này có nhiều điểm mới.

Giá vàng giảm hơn 1% trong phiên giao dịch New York, Mỹ đêm qua (giờ Việt Nam), phiên giảm mạnh nhất trong hơn 3 tháng, do ảnh hưởng của lực bán tháo. Tính đến hơn 10h sáng nay (20/10), giá vàng trong nước đã giảm hơn 100 nghìn đồng/lượng so với ngày hôm qua, đẩy giá về sát mốc 46 triệu đồng/lượng.

Từ sự hỗ trợ của Nhà nước giờ đây gia đình chị Dương đã có 2 con trâu đảm bảo phát triển sản xuất.

YBĐT - Được sự quan tâm của các cấp chính quyền, những năm qua, hàng trăm hộ dân ở huyện Trạm Tấu (Yên Bái) đã được thụ hưởng những ưu đãi từ "Đề án phát triển chăn nuôi trâu, bò cho các hộ nghèo". Qua đó, nhiều gia đình đã có điều kiện nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống và xóa đói giảm nghèo.

YBĐT - Thực hiện kế hoạch phun tiêu độc khử trùng của UBND tỉnh, trong 2 tháng 10 và 11, Chi cục Thú y tỉnh sẽ tiến hành phun trên 7 nghìn lít thuốc tiêu độc khử trùng cho 1.920 thôn bản, 68 chợ, 38 điểm bán, 23 cơ sở giết mổ gia cầm và 1 cơ sở ấp mổ gia cầm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục