Thành phố Yên Bái hỗ trợ trên 800 triệu đồng cho sản xuất nông nghiệp

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/12/2012 | 9:00:15 AM

YBĐT - Năm 2012, thành phố đã hỗ trợ trên 800 triệu đồng cho sản xuất nông nghiệp, trong đó hỗ trợ từ nguồn ngân sách thành phố 155 triệu đồng cho 6 cơ sở sản xuất bịch và chế biến nấm.

Trong năm đã có 98 hộ tham gia nuôi trồng nấm trong đó có 20 cơ sở sản xuất bịch nấm. Tổng sản lượng nấm tươi các loại đạt 160 tấn.

Ngoài ra, thành phố còn triển khai tốt các dự án chăn nuôi theo chính sách của tỉnh. Đã thực hiện nghiệm thu 96 dự án đủ điều kiện và đã giải ngân cho 61 dự án với số tiền 718 triệu đồng. Trong đó có 27 dự án nuôi lợn thịt, 35 dự án lợn nái, 12 dự án nuôi gà, 5 dự án nuôi ba ba và 26 dự án đóng lồng nuôi cá.

P.V

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Ngày 25/12, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đã ký ban hành Quyết định số 2669/QĐ-NHNN về việc công bố các thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực cấp phép thành lập và hoạt động ngân hàng.

Người dân đến làm thủ tục đăng ký quyền sử dụng đất tại Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất thành phố Yên Bái.

YBĐT - Trong vòng hơn một năm trở lại đây, việc hợp pháp hóa quyền sử dụng đất được các ngành chức năng của thành phố Yên Bái thực hiện nhanh chóng, đúng luật.

YBĐT - Đằng Trà, một cái tên nhãn trà xanh bắt đầu tạo niềm tin về uy tín chất lượng được khách tới du lịch Suối Giàng tìm mua. Họ đã thực sự được sử dụng sản phẩm trà đặc sản của Suối Giàng do người Mông Suối Giàng ấp ủ tạo dựng nên thương hiệu và tự tay mình làm ra.

“Từ năm 2013, cứ 3 tháng Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ phải tính toán lại giá điện 1 lần theo đúng Thông tư số 24"- ông Đinh Quang Tri - Phó Tổng Giám đốc EVN khẳng định.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục