Thương hiệu "Đằng Trà"

  • Cập nhật: Thứ ba, 25/12/2012 | 2:24:31 PM

YBĐT - Đằng Trà, một cái tên nhãn trà xanh bắt đầu tạo niềm tin về uy tín chất lượng được khách tới du lịch Suối Giàng tìm mua. Họ đã thực sự được sử dụng sản phẩm trà đặc sản của Suối Giàng do người Mông Suối Giàng ấp ủ tạo dựng nên thương hiệu và tự tay mình làm ra.

Các tin khác

“Từ năm 2013, cứ 3 tháng Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ phải tính toán lại giá điện 1 lần theo đúng Thông tư số 24"- ông Đinh Quang Tri - Phó Tổng Giám đốc EVN khẳng định.

Nông dân xã Lâm Thượng làm cây rơm dự trữ thức ăn cho trâu, bò.

YBĐT - Tận dụng triệt để nguồn phụ phẩm nông nghiệp để chế biến dự trữ thức ăn cho gia súc; vận động nhốt trâu, bò trong chuồng che kín, không thả rông gia súc vào ngày lạnh - đó là những việc làm mà Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng cán bộ khuyến nông huyện Lục Yên đang tích cực triển khai.

Ngày đầu tiên các quyết định điều chỉnh của Ngân hàng Nhà nước có hiệu lực (24/12), lãi suất trên thị trường không có nhiều xáo trộn; một số ngân hàng vẫn duy trì mức lãi suất cao ở các kỳ hạn dài.

YBĐT - Không phải địa phương có nhiều rừng nhưng thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) lại là nơi trung chuyển vận chuyển, buôn bán lâm sản khá sôi động so với các địa phương khác trong tỉnh. Nhất là trong những tháng cuối năm, tình trạng buôn bán, vận chuyển lâm sản lại càng “nóng” hơn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục